Yamaha Motor Việt Nam dừng sản xuất xe, phòng dịch COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - "Chúng ta nhớ những con đường, nhưng con đường đi tới ngày mai chỉ tồn tại khi chúng ta ở nhà hôm nay. " là thông điệp Yamaha Motor Việt Nam thông báo cùng hành động tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh xe trong 2 tuần tới.

 
Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ về việc cách ly toàn xã hội, công ty Yamaha Motor Việt Nam quyết định dừng các hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 01/04 - 15/04/2020 trên toàn quốc. Chia sẻ với báo chí, đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho biết “Yamaha Motor Việt Nam hiểu rằng, tất cả chúng ta đều có những dự định muốn làm, những cung đường muốn đi và những đích đến cần chinh phục. Nhưng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay, thì việc ở nhà, giữ gìn sức khoẻ, chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết và không tập trung đông người, chính là đem lại lợi ích thiết thực cho bản thân và cộng đồng".
Ngay sau dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã tuyệt đối tuân thủ theo quy định phòng dịch chung do Chính phủ Việt Nam yêu cầu. Công ty đã chủ động triển khai nhiều giải pháp phòng dịch từ nơi sản xuất, kinh doanh tới khối văn phòng như: cập nhật thông tin về dịch bệnh cho nhân viên; trang bị khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho nhân viên; xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên…
Yamaha Motor Viet Nam dung san xuat xe, phong dich COVID-19
 Yamaha Motor Việt Nam thông báo cùng hành động tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh xe trong 2 tuần tới.
Yamaha Motor Việt Nam cũng đánh giá rất cao nỗ lực của Chính phủ Việt Nam và hành động quyết liệt, thiết thực để giúp người dân và doanh nghiệp Việt Nam, cũng như người dân và doanh nghiệp nước ngoài đang sinh sống, hoạt động tại Việt Nam được đảm bảo an toàn và vượt qua khó khăn trong đại dịch toàn cầu lần này. Việc Yamaha motor Việt Nam hoạt động trở lại sẽ phụ thuộc tình hình dịch bệnh chung và Chỉ thị của Chính phủ.
"Chúng ta nhớ những con đường, nhưng con đường đi tới ngày mai chỉ tồn tại khi chúng ta ở nhà hôm nay." - thông điệp Yamaha Motor Việt Nam truyền đi cùng quyết định tạm dừng toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 01/4 tới 15/4/2020 chính là hành động tích cực của Yamaha Motor Việt Nam đồng lòng cùng Chính phủ và người dân Việt Nam vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19.
Thảo Nguyễn