Thích "chơi nổi" 2 thanh niên vừa chạy xe vừa tắm nhận quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, cởi trần, chở theo 1 thùng nước vừa phóng xe vừa tắm, gội khiến nhiều người bức xúc đã bị xử phạt.
 

Theo Vietnamnet, sau khi đoạn clip 2 thanh niên đi biển số Dầu Tiếng (Bình Dương) vừa đi vừa tắm gây phản cảm được tung lên mạng xã hội (MXH) nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, thì đơn vị chức năng của Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT) đã gửi hình ảnh và công văn cho công an huyện Dầu Tiếng để xử lý hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ của hai thanh niên kể trên.

Theo đó, qua xác minh, sáng ngày 22/1, đội CSGT Công an huyện Dầu Tiếng đã mời Huỳnh Thanh Khanh, sinh năm 1997, ngụ tại ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng lên làm rõ việc vừa điều khiển xe máy không nón bảo hiểm, vừa tắm giữa đường.

Tại đây, Khanh thừa nhận mình là người trong clip, đội CSGT đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 1,8 triệu đồng, gồm các lỗi như: Người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự và không có giấy phép lái xe.

Đồng thời, xử phạt chủ xe là Nguyễn Hoàng Duy ngụ tại ấp long Thọ xã Long Hòa số tiền 1,4 triệu đồng, với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Một số hình ảnh cắt từ clip:
Thich
 
Thich
 
Thich
 
Thich
 Ảnh: Hồng Nga/ Công an huyện Dầu Tiếng
Clip được phát tán trên MXH gần đây:  
Anh Nhi