Beyonce tung tin đồn ly hôn để bán vé ca nhạc?

Google News

(Kiến Thức) - Thực chất tin đồn ly hôn được ngôi sao ca nhạc Beyonce và chồng cố tình tung ra để bán vé tour diễn chung "On The Run"? 

 
Từ vài tháng nay, tin đồn Beyonce và Jay Z chuẩn bị đệ đơn ly hôn ngay sau khi tour diễn chung On The Run của họ kết thúc vào tháng tới. Nhưng một nguồn tin mới đây cho rằng, tất cả những thông tin đó hoàn toàn là bịa đặt với mục đích để cặp sao ca nhạc nổi tiếng thế giới bán được nhiều vé tour diễn.
Nguồn tin cho hay, khủng hoảng hôn nhân chỉ là chiêu để vợ chồng Beyonce thu hút sự chú ý của mọi người và là cách để họ tăng doanh thu bán vé tour On The Run.
Theo radaronline đưa tin, tháng 6 vừa rồi, khi chuẩn bị tới ngày diễn On The Run mà hàng chục ngàn vé của tour diễn vẫn chưa bán được. Thế nhưng kể từ khi thông tin hai ngôi sao sắp chia tay lan ra, doanh thu vé bán ra của họ đã tăng lên trông thấy.
Beyonce và Jay Z vẫn tỏ ra rất tình cảm trong tour diễn On The Run mặc cho những tin đồn ly hôn. 
Theo dự đoán của nhiều người, ngay sau khi tour diễn kết thúc, thay vì như tin đồn rằng hai ngôi sao ca nhạc sẽ dắt tay nhau ra tòa thì họ sẽ đưa ra tuyên bố chấm dứt tin đồn và ung dung ngồi nhà đếm tiền bán vé tour diễn.
Trước những tin đồn ly hôn của một trong những cặp sao quyền lực nhất Hollywood, khán giả hoang mang khi họ vẫn liên tục nhìn thấy những cử chỉ, hành động, bức hình Beyonce và chồng âu yếm nhau trên sân khấu On The Run.
Mặc dù rất nhiều tờ báo đưa tin về cuộc hôn nhân đang bên bờ vực của Beyonce và Jay Z, nhưng cả hai đều chưa ai đưa ra bình luận gì.
Bảo Tâm