Danh hài Thu Trang và Trường Giang làm “Cặp đôi bá đạo“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tiểu phẩm hài "Cặp đôi bá đạo", danh hài Thu Trang và Trường Giang khiến khán giả không thể nhịn cười.

Sau khi lọt top 3, hạng mục "Nghệ sĩ hài xuất sắc nhất" HTV Adward 2015, cùng với Trường Giang, Thu Trang đã quyết định ra mắt phim ngắn "Cặp đôi bá đạo" như một lời tri ân đến khán giả.
"Cặp đôi bá đạo" kể về hai anh em ở dưới quê lên thành phố, thật thà chân chất, đôi khi đến ngô nghê. Phim ngắn gồm 3 trích đoạn: "Đi xem hát", "Đi thư viện" và "Đi trị bệnh". Mỗi trích đoạn này chỉ kéo dài khoảng 7 phút, nhưng diễn xuất duyên dáng của anh Hai (Trường Giang) và Út (Thu Trang) sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười.
Danh hai Thu Trang va Truong Giang lam cap doi ba dao
 Thu Trang và Trường Giang trong tiểu phẩm hài "Cặp đôi bá đạo".
Danh hai Thu Trang va Truong Giang lam cap doi ba dao-Hinh-2
 Diễn xuất hài hước của Thu Trang khiến khán giả không thể nhịn cười.
Thông qua phim ngắn "Cặp đôi bá đạo", nữ danh hài cũng khéo léo lồng ghép những vấn đề đang hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày: lối sống thiếu văn minh, ồn ào, gây mất trật tự nơi công cộng, tình trạng thiên vị với người quen và đối xử thiếu công bằng với khách lạ tại một số địa điểm kinh doanh dịch vụ giải trí ăn uống, hoặc đọc thông tin về y khoa không kỹ lưỡng dẫn đến những sai lầm trầm trọng.
Kịch bản "Cặp đôi bá đạo" do Bảo Ngọc chắp bút. Đây cũng là "cha đẻ" của các vở hài kịch "đình đám" như: "Hợp đồng yêu đương", "Chuyện hai chàng", "Hai chàng bảo mẫu".. tại Sân khấu kịch Thế giới trẻ.
Danh hai Thu Trang va Truong Giang lam cap doi ba dao-Hinh-3
Cặp đôi hài trong trích đoạn "Đi thư viện".
Danh hai Thu Trang va Truong Giang lam cap doi ba dao-Hinh-4
Trích đoạn "Đi trị bệnh" trong tiểu phầm hài "Cặp đôi bá đạo".
Trước "Cặp đôi bá đạo", danh hài Thu Trang đã ra mắt hai sản phẩm hài "Twilight" và "Tình người duyên ma" phiên bản Việt. Cùng với các tiểu phẩm hài, trong năm 2014 vừa qua, Thu Trang góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh đình đám: "Cô dâu đại chiến 2", phim hài "Xui mà hên", "Để Mai Tính 2" và "Tốc độ và đường cong".
Tết Nguyên đán 2015, Thu Trang tiếp tục có mặt trong bộ phim "Trúng số" cùng với nam diễn viên Dustin Nguyễn.
Xem trailer "Cặp đôi bá đạo" (nguồn Youtube):
Diệu Nga