Đêm nhạc Richard Clayderman: 6 triệu/vé vẫn hút khách

Google News

(Kiến Thức) - Giá vé đêm nhạc của huyền thoại piano thế giới Richard Clayderman cao chót vót, đến 6 triệu/vé nhưng vẫn hút khách. Hiện đã bán 1.000 vé.

Thông tin Live concert của nghệ sĩ Richard Clayderman sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Hà Nội vào tối 23/8 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ piano nổi danh toàn thế giới đến Việt Nam biểu diễn trong một không gian rộng lớn, thay vì những nhà hát quy mô nhỏ, mang tính hàn lâm và không thể phục vụ được số đông.
 Richard Clayderman.
Để được trực tiếp thưởng thức ngón đàn piano trữ tình và lãng mạn của danh cầm này nhiều người đã không bỏ lỡ cơ hội dù phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. 
Theo thông tin từ BTC, giá vé đêm nhạc Richard Clayderman dao động từ 600 nghìn đến 6 triệu. So với giá vé một đêm nhạc hiện nay (300 nghìn đến 3 triệu), đây là một con số cao chót vót.
"Đây là giá vé chúng tôi đã giảm tối đa. Hiện lượng vé đặt trước đã đạt được 1000" - đại diện BTC cho biết.
Để mời Richard Clayderman đến VN cũng như chuẩn bị một đêm nhạc đạt chuẩn quốc tế, dù không chia sẻ chính xác nhưng đơn vị tổ chức cho biết đã bỏ ra một số tiền khủng. BTC cũng bày tỏ đêm nhạc không kỳ vọng sẽ lấp đầy được khán phòng bởi đó vốn là thực trạng của âm nhạc VN, nhất là đối với dòng nhạc đỉnh cao. Mục đích của chương trình là mang lại cơ hội cho công chúng được trải nghiệm âm nhạc tầm cỡ quốc tế.
Richard Clayderman (sinh năm 1953) là nghệ sĩ dương cầm người Pháp nổi tiếng từ thập niên 1970 đến nay. Ông được biết đến như một nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến khái niệm nghe nhạc cổ điển trên toàn thế giới. Không chỉ đại chúng hóa nhạc cổ điển, Clayderman còn biến những bản nhạc pop đương đại thành những giai điệu piano du dương đầy mê hoặc.
Ông cũng là người nắm giữ những kỷ lục về lượng tiêu thụ đĩa nhạc trên quy mô toàn cầu, đạt trên 90 triệu CD; trong đó có tới 267 đĩa vàng, 70 đĩa bạch kim – những con số khó có nghệ sĩ chơi nhạc nào có thể sánh nổi.
Tại Việt Nam, ông được hâm mộ với những nhạc phẩm như Mariage d’Amour, A Comme Amour, Ballade Pour Adeline... 

Được biết VN là một trong số 5 điểm đến trong tour lưu diễn quốc tế của Richard Clayderman cùng với Trung Quốc, Israel, Nam Phi và Đài Loan. Live concert của huyền thoại Richard Clayderman sẽ diễn ra vào ngày 23/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, HN.
Nguyệt Cát

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

phantom -

Vé xem liveshow Richard
Mình có cặp vé mời hàng S51,52 xem liveshow Richard Clayderman ngày 23/8/2014 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Mình bận nên không sắp xếp đi xem được nên để lại cho bạn nào có nhu cầu. call: 0944440301. Vé của mình là vé mời nên để lại cho bạn nào thực sự có nhu cầu.

Hiển thị thêm bình luận