Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ, phim Việt xin lỗi

Google News

Đoàn làm phim Thề không gục ngã đã đứng ra xin lỗi fan Việt vì đưa ảnh sao Hàn lên...bàn thờ.

Sáng 3/9, cộng đồng fan Kpop Việt, đặc biệt các fan của nhóm DBSK đã rất bức xúc khi hình ảnh ca sĩ Shim Changmin của nhóm nhạc DBSK xuất hiện trong phim "Thề không gục ngã" đang được phát sóng trên kênh HTV7 bị đưa lên bàn thờ làm... di ảnh người quá cố.
Trước làn sóng phẫn nộ và chỉ trích của khán giả, đại diện đoàn làm phim "Thề không gục ngã", đạo diễn Minh Cao đã đứng ra xin lỗi khán giả, đặc biệt là các fan của Changmin. Anh cũng nhấn mạnh, đây là sơ xuất của ê-kíp làm phim chứ hoàn toàn không phải là cách nhà sản xuất muốn tạo scandal để quảng bá cho bộ phim.
Dua anh sao Han len ban tho phim Viet xin loi
Hình ảnh sao Hàn trong phim "Thề không gục ngã".
Trước sự cố đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ, đạo diễn cũng cho biết anh sẽ đứng ra kiểm tra hết những hình ảnh của các nhân vật quá cố còn lại xem có sự sai sót nào khác. Điều đáng nói là cảnh bàn thờ trong phim lại là mấu chốt chứa đựng những bí ẩn xuyên suốt bộ phim nên nếu đúng thật xảy ra sai sót trầm trọng, anh sẽ dùng biện pháp làm mờ hết tất cả các ảnh trên vì không thể cắt bỏ những cảnh đã quay.
Bên cạnh đó, đoàn làm phim "Thề không gục ngã" cũng đăng tải lời xin lỗi lên fanpage chính thức của bộ phim:
Dua anh sao Han len ban tho phim Viet xin loi-Hinh-2
Lời xin lỗi của ê-kip phim tới khán giả cũng như ca sĩ Chang Min. Ảnh chụp màn hình fanpage phim "Thề không gục ngã".
Sau khi ê-kip phim "Thề không gục ngã" xin lỗi khán giả, vẫn có không ít bình luận trái chiều về vấn đề này. Có ý kiến cho rằng đoàn phim nên có lời xin lỗi bằng tiếng Anh để các fan quốc tế có thể đọc được, ý kiến khác lại cho rằng nên kết thúc sự việc ở đây và không nên làm ầm ĩ nữa.
Dua anh sao Han len ban tho phim Viet xin loi-Hinh-3
 Các ý kiến trái chiều dành cho lời xin lỗi của ê-kip phim.
Theo Hoàng Anh/ Báo Giao Thông