Hoàng Yến Chibi "lột xác" trong phim Tết 2016 "Lộc Phát"

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Tết 2016 “Lộc Phát”, Hoàng Yến Chibi hóa thân “bà bầu nhí” đạp xích xô chạy trốn khỏi chồng do hot boy Hoàng Kỳ Nam đóng.

Mời quý vị xem clip hậu trường cảnh quay của Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam trong phim Tết 2016 “Lộc Phát”:
Mới đây, nhà sản xuất phim Tết 2016 “Lộc Phát” đã tung ra clip hậu trường phim. Xuất hiện trong clip vui nhộn này, Hoàng Yến Chibi vào vai “bà bầu nhí” tên Vui. Trong khi đó, Hoàng Kỳ Nam hóa thân người chồng to xác nhưng tính tình vẫn trẻ con tên Mừng.
Cặp vợ chồng Vui - Mừng đã có cuộc cãi vã không hồi kết với câu chuyện “ai đóng tiền nhà?”. Trong clip, người vợ còn xé áo, xô ngã anh chồng. Người chồng cũng tỏ ra không kém cạnh khi cầm cặp dao phay rượt đuổi vợ mình.
Hoang Yen Chibi lot xac trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh
Hoàng Yến Chibi vào vai "bà bầu nhí" trong "Lộc Phát".
Hoang Yen Chibi lot xac trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-2
 "Bà bầu" Hoàng Yến Chibi đạp xích lô. 
Hoang Yen Chibi lot xac trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-3
Tạo hình của Hoàng Kỳ Nam trong phim. 
Đây là những vai diễn khác hẳn hình tượng trước giờ của Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam. Với Hoàng Yến Chibi, cô vốn gắn liền với những vai diễn đáng yêu, ngây thơ còn nam diễn viên được biết đến với hình tượng hot boy bảnh bao, lịch lãm.
Theo chia sẻ của ê-kíp sản xuất, Hoàng Yến Chibi đã hóa thân bà bầu khá chuẩn. Cô không ngại việc vác bụng bầu giả trong suốt quá trình quay vào những ngày hè nóng bức cũng như khi phải đạp xích lô hay bị rượt đuổi. Thái độ làm việc nghiêm túc của nữ diễn viên khiến đạo diễn Lê Bảo Trung rất hài lòng.
Hoang Yen Chibi lot xac trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-4
 Hình ảnh Hoàng Yến Chibi ở hậu trường phim. 
Hoang Yen Chibi lot xac trong phim Tet 2016 Loc Phat-Hinh-5
Hoàng Yến Chibi tạo dáng nhí nhảnh ở hậu trường phim.  
Ngoài Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam, Nguyễn Tuấn Phong cũng xuất hiện trong clip hậu trường phim Tết 2016 “Lộc Phát”. Vai diễn của anh trong bộ phim là bà chủ nhà trọ, người thường xuyên phải đứng ra hòa giải cho vợ chồng Vui - Mừng. Sự duyên dáng, vui nhộn của nhân vật này giúp phân cảnh rượt đuổi của cặp vợ chồng xì tin thêm phần hấp dẫn.
Hoang Yen Chibi lot xac trong phim Tet 2016 Loc Phat - Hinh 6
Nhân vật bà chủ nhà trọ do Nguyễn Tuấn Phong đóng.
Được biết, bộ phim “Lộc Phát” kể về cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng nghèo tên Lộc và gã sát thủ máu lạnh tên Cát (Bình Minh). Trong hành trình chạy trốn, Lộc đã có những người bạn đồng hành “bá đạo” gồm: Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn) và Vui (Hoàng Yến Chibi). Phim dự kiến ra mắt vào ngày 5/2/2016.
Thu Cúc