Khánh Tiên Idol xinh đẹp, quyến rũ trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Top 8 Vietnam Idol 2015 Khánh Tiên vừa ra mắt MV “Tìm lại chính mình”. Trong MV, cô khoe giọng hát ngọt ngào cùng vẻ xinh đẹp, gợi cảm.

Mời quý độc giả xem MV “Tìm lại chính mình” của Khánh Tiên Idol:
Lọt vào top 8 Vietnam Idol 2015, Khánh Tiên nhanh chóng tạo được chú ý ngay sau khi ra mắt MV đầu tay “Crush on you”. Không dừng lại ở đó, hot girl Vietnam Idol 2015 tiếp tục gửi đến khán giả yêu nhạc một sản phẩm âm nhạc mới. Gần đây, Khánh Tiên Idol đã tung ra MV “Tìm lại chính mình” được đầu tư kỹ lưỡng.
Được biết, Long Halo đã viết riêng ca khúc “Tìm lại chính mình” cho Khánh Tiên. Chia sẻ về ý tưởng cho ra đời sáng tác đầu tay này, Long Halo cho biết anh đã xem được một đoạn clip mà Khánh Tiên tham gia gần đây.
Trong đoạn clip đó, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol 2015 đã xuất hiện một mình dưới cơn mưa dầm. Ca khúc “Tìm lại chính mình” đã ra đời dựa trên tất cả những điều mà cả Long Halo và Khánh Tiên cùng mong muốn hợp tác truyền tải.
Khanh Tien Idol xinh dep quyen ru trong MV moi
 Khánh Tiên Idol. 
Ca khúc “Tìm lại chính mình” là lời tự sự của một cô gái đã mạnh mẽ đứng lên tìm lại chính mình sau khi nhận ra bản thân mệt mỏi vì quá đắm chìm vào dòng hồi ức cũ của một chuyện tình đã xa.
Được biết, MV mới của Khánh Tiên Idol được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Theo đó, để có được những hình ảnh tuyệt đẹp, ê-kíp và nữ ca sĩ đã không ngại nguy hiểm ghi hình tại các địa điểm có địa hình cheo leo, trắc trở.
Top 8 Vietnam Idol 2015 chia sẻ: “Khi thực hiện những cảnh quay một mình ngồi trên vách núi chông chênh, bao nhiêu mạnh mẽ và can đảm Tiên dồn lại hết để bám vững vách núi. Lúc đó thì nỗi sợ sẽ té xuống, cây gai ven đường cào rách tay chân hay mặt trời gay gắt rọi vào mặt cũng không đáng sợ bằng việc lo sản phẩm mình và ê-kíp làm ra không đẹp, không hay, không đem lại cảm xúc cho khán giả”.
Khanh Tien Idol xinh dep quyen ru trong MV moi-Hinh-2
 Hình ảnh Khánh Tiên trong MV mới. 
Khanh Tien Idol xinh dep quyen ru trong MV moi-Hinh-3
 Khánh Tiên Idol khoe vẻ dịu dàng, đằm thắm trong MV "Tìm lại chính mình". 
Xem MV “Tìm lại chính mình”, khán giả có thể thấy hình ảnh Khánh Tiên đằm thắm, dịu dàng trong những bối cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn mang đến hình ảnh trưởng thành hơn với những tâm sự, chất chứa trong tình yêu.
Thu Cúc