Nam chính “Yêu Giữa Mùa Xuân” bị bạn diễn tố dùng tai nạn để PR phim mới

Google News

(Kiến Thức) - Vụ hỏa hoạn tại phim trường “Yêu Giữa Mùa Xuân” đã khiến diễn viên nam chính Du Hạo Minh và nữ chính Selina bị bỏng nặng. 

Tuy nhiên, khán giả dường như quên cả sự hấp dẫn của bộ phim mà chỉ chú tâm đến vụ lùm xùm giữa hai nghệ sĩ này.
Nam chinh “Yeu Giua Mua Xuan” bi ban dien to dung tai nan de PR phim moi
Vụ hỏa hoạn chấn động làng giải trí Hoa ngữ năm 2010.
Được biết, do nhảy vào cứu Selina nên Du Hạo Minh đã bị thương rất nặng, có nhiều tin đồn nói anh sẽ ra đi bất cứ khi nào. Tuy nhiên, Du Hạo Minh lại bình phục khá nhanh chóng và sớm quay trở lại phim trường.
Còn về phía Selina, cô không thể xuất viện và buộc phai từ bỏ vai diễn. Viên San San chính là diễn viên thế vai của Selina sau này.
Nam chinh “Yeu Giua Mua Xuan” bi ban dien to dung tai nan de PR phim moi-Hinh-2
 Cả Selina và Du Hạo Minh đều chịu ảnh hưởng nặng nề sau vụ hỏa hoạn.
Tuy nhiên thay vì đồng cảm và biết ơn, phía Selina lại tố Du Hạo Minh có phần “làm quá” và thổi phồng câu chuyện.
Cụ thể, trong buổi họp báo phim mới nam diễn viên này vừa tham gia sau thời gian bị bỏng, đoàn làm phim đã chiếu lại vụ hỏa hoạn đình đám năm xưa và Du Hạo Minh lập tức bật khóc. Không lâu sau, Selina lên báo chí đăng đàn tố anh cố diễn vai “anh hùng cứu mỹ nhân”.
Nam chinh “Yeu Giua Mua Xuan” bi ban dien to dung tai nan de PR phim moi-Hinh-3
Selina tỏ ra bất bình khi xem lại clip Du Hạo Minh bật khóc trong buổi họp báo.
Cụ thể, đại diện phía Selina đã trả lời phóng viên: “Đoàn làm phim của Du Hạo Minh đã cố tình công khai đoạn video vụ bỏng và ca ngợi Du Hạo Minh cứu Selina thoát chết mà bị bỏng nặng hơn. Câu chuyện “anh hùng cứu mỹ nhân” này đã quá quen thuộc, tôi nói thật, quá cường điệu đấy. Đây là câu chuyện “anh hùng lý thuyết” kịch bản thì đúng hơn. Câu chuyện này hoàn toàn sai sự thật, Selina đã im lặng nhưng họ vẫn nói giống như đó là hiển nhiên làm mọi người hiểu sai.
Tôi hy vọng bộ phim mới của Du Hạo Minh thành công và đạt tỷ lệ người xem cao. Đây là dự án đầu tiên của anh ấy sau khi bị tai nạn và chúng tôi đều cầu mong những điều tốt lành nhất đến với anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi lặp lại, đừng lôi Selina vào câu chuyện đó. Cô ấy đã yên ổn với cuộc sống của mình, hãy để cô ấy yên. Nếu đoàn làm phim tiếp tục lợi dụng tên tuổi Selina, chúng tôi sẽ khởi kiện”.
Nam chinh “Yeu Giua Mua Xuan” bi ban dien to dung tai nan de PR phim moi-Hinh-4
 
Không chỉ dừng lại ở đó, khi trả lời trước báo chí, chồng của Selina còn nói Du Hạo Minh không hề cứu Selina như mọi người đồn thổi. Anh ta chỉ gọi Hạo Minh là “người hùng” vì đơn giản Hạo Minh đã nhường cáng cứu thương cho vợ mình. Tuy nhiên, phát biểu này của chồng Selina dường như đã bị “ném đá” vì trong clip hỏa hoạn, Du Hạo Minh rõ ràng đã ôm Selina chạy ra khỏi tòa nhà đang cháy.
Sau khi đoàn làm phim quay trở lại, đạo diễn vì muốn “đổi vận” nên đã thay đổi tên phim và toàn bộ dàn diễn viên. Bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân hiện đang được chiếu trên kênh ANTV vào lúc 17g00 các ngày trong tuần.
PV