Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster “Ngọa hổ tàng long 2“

Google News

Không chỉ xuất hiện trên poster chính "Ngọa hổ tàng long 2", Ngô Thanh Vân còn có poster riêng bên cạnh Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Harry Shum Jr.

Theo QQ, sáng 19/1, "Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm" công bố poster chính thức cùng poster các nhân vật trong phim. Trong poster chính, đả nữ màn ảnh Việt - Ngô Thanh Vân xuất hiện bên cạnh những ngôi sao hàng đầu. Cô cũng là một trong 7 diễn viên được đoàn làm phim thực hiện poster riêng ra mắt khán giả.
Ngo Thanh Van xuat hien tren poster Ngoa ho tang long 2
Ngô Thanh Vân (áo đen bên trái) xuất hiện trên poster chính của phim. Ảnh: Sina. 
Theo miêu tả của QQ, Ngô Thanh Vân đảm nhận vai sát thủ máu lạnh, có vai trò quan trọng trong phim mang lại yếu tố bất ngờ.
Trước đó, khi ê-kíp công bố trailer phim kéo dài 2 phút, nữ diễn viên họ Ngô đã không xuất hiện. Việc này khiến nhiều nguồn tin cho rằng, cô chỉ tham gia vai quần chúng trong phim.
Ngo Thanh Van xuat hien tren poster Ngoa ho tang long 2-Hinh-2
Poster riêng giới thiệu về Ngô Thanh Vân. Cô là một trong số ít nhân vật có poster, bên cạnh 2 diễn viên chính là Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh. Ảnh: QQ. 
"Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm" là câu chuyện về nữ khách Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh) trong cuộc chiến chống lại cái ác. Cô cùng với chồng (Chân Tử Đan) sẽ có cuộc đối đầu với Đới Diêm Vương (Jason Scott Lee).
Đạo diễn Viên Hòa Bình cho biết, kịch bản phần hai đã chỉnh sửa trong 7 năm, với ê-kíp hùng hậu từ Hollywood nên “việc tạo nên lịch sử tương tự phần 1 không phải kỳ vọng xa vời”.
Ngo Thanh Van xuat hien tren poster Ngoa ho tang long 2-Hinh-3
Hình ảnh của kiếm khách do Ngô Thanh Vân đóng. Ảnh: QQ.
"Ngọa hổ tàng long 2" với kinh phí 70 triệu USD, quy tụ dàn ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Jason Scoott Lee, Harry Shum Jr. Phim mất 7 năm chỉnh sửa kịch bản và chính thức ra rạp với định dạng 3D từ ngày 19/2 tới.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News