Người dân đổ xô đi xem ghi hình "Kong: Skull Island"

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên gạo cội Samuel L Jackson vừa chia sẻ hình ảnh người dân Quảng Bình đổ xô đi xem đoàn phim ghi hình "Kong: Skull Island". 

Cách đây vài giờ, nam diễn viên gạo cội Samuel L Jackson đã chia sẻ bức ảnh đông đảo người dân địa phương đổ ra phim trường để theo dõi quá trình quay phim "Kong: Skull Island"
Samuel L Jackson không quên bày tỏ sự thích thú trước sự nhiệt tình của người dân đi kèm bức ảnh: "When a movie set becomes theater. It takes a village"! (Khi phim trường thành rạp hát. Cả làng đổ ra xem").
Nguoi dan do xo di xem ghi hinh Kong Skull Island
 Bức ảnh chia sẻ của Samuel L Jackson thu hút gần 10 nghìn lượt like. 
Có thể dễ dàng nhận thấy rất đông người ngồi trên mô đất cao để quan sát đoàn làm phim. Một số người không ngại đứng giữa trời nắng để được tận mắt chứng kiến các hoạt động của dàn diễn viên "Kong: Skull Island"
Bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Samuel L Jackson đã nhận được gần 10 nghìn lượt like và hơn 200 lượt chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.
Đoàn làm phim Kong: Skull Island hiện đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại khu vực hồ Yên Phú. Dự kiến đoàn sẽ làm việc tại Quảng Bình đến ngày 27/2. Sau đó, đoàn sẽ trở về làm việc tại Ninh Bình.
Hoàng Minh (TH)