Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Chưa bao giờ“

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi ca sĩ Trung Quân Idol “Chưa bao giờ” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng. Ca khúc do Tiên Tiên sáng tác.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Chưa bao giờ” của ca sĩ Trung Quân Idol:
“Chưa bao giờ” là ca khúc do nữ nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên sáng tác và dành tặng cho “Hoàng tử mưa” Trung Quân Idol. Được biết, cả hai vốn là đôi bạn thân thiết ở ngoài đời. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần này.
Sau thời gian dài thực hiện, ca sĩ Trung Quân đã lần lượt cho ra mắt single và MV ca khúc này. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, vì ca khúc “Chưa bao giờ” là món quà mà người bạn thân dành tặng nên anh chịu không ít áp lực khi phải thể hiện thành công.
Trong MV “Chưa bao giờ”, Trung Quân đóng vai người kể chuyện còn hai nhân vật chính được giao cho hot girl đình đám miền Bắc - Salim và diễn viên trẻ Ứng Duy Kiên. Trong MV, Salim và Ứng Duy Kiên đóng vai cặp tình nhân trẻ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Chua bao gio
 Diễn viên Ứng Duy Kiên. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Chua bao gio-Hinh-2
 Hot girl Salim.
Được biết, ê-kíp sản xuất đã chọn một ngôi nhà hoang và sửa sang nó như một căn phòng thực sự để làm bối cảnh, tạo nên màu sắc u buồn cho ca khúc. 
Ngoài ra, để tự tin lên hình, Trung Quân đã nỗ lực giảm 7kg. Với giai điệu da diết và ca từ ý nghĩa, ca khúc chiếm được cảm tình của nhiều khán giả ngay khi vừa được ra mắt.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Chua bao gio-Hinh-3
  Ca sĩ Trung Quân. 
Trung Quân tên thật là Nguyễn Trung Quân. Anh sinh năm 1989 và tạo ấn tượng khi tham gia qua cuộc thi Vietnam Idol 2008 và 2010.
Ngoài ra, nam ca sĩ còn được mệnh danh là “Hoàng tử mưa” bởi lẽ tên tuổi anh gắn liền với nhiều ca khúc về mưa như “Chuyện mưa”, “Giấu mưa”, “Gọi mưa”và “Xin mưa rơi nhanh”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Chua bao gio-Hinh-4
 "Hoàng tử mưa" Trung Quân. 
Thu Cúc (TH)