Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Người không đáng"

Google News

(Kiến Thức) - Được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Khắc Việt, "Người không đáng" là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng "Người không đáng" của ca sĩ Khắc Việt:

“Người không đáng” là ca khúc mà nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt viết để dành tặng cho mối tình của mình với một cô gái đã kết thúc sau khoảng thời gian 5 năm hạnh phúc bên nhau.
Khắc Việt chia sẻ rằng MV “Người không đáng” là sản phẩm cho thấy âm nhạc của anh có sự sáng tạo đổi mới khi ca khúc được viết theo tiết tấu hiện đại đang rất thịnh hành. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần này.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi khong dang
 Nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt. 
Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của người mẫu Hồng Quế. Trong MV "Người không đáng", hot girl này đảm nhận vai người tình trong sáng, hồn nhiên của Khắc Việt. Với khả năng diễn xuất tốt, Hồng Quế không khó khi muốn gây ấn tượng với người xem. Trong khi đó, Khắc Việt thu hút bằng chất giọng sáng, đầy cảm xúc.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi khong dang-Hinh-2
Hồng Quế hóa người tình của Khắc Việt trong MV "Anh không đáng". 
Sinh năm 1987 tại Yên Bái, Khắc Việt là ca sĩ, nhạc sĩ dòng nhạc pop ballad. Mặc dù tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia nhưng anh theo đuổi sự nghiệp sáng tác nhạc sau khi giới thiệu sản phẩm đầu tay năm 2009 với tựa “Quên”.
Kể từ đó đến nay, ca sĩ Khắc Việt được khán giả chú ý khi là tác giả của một loạt hit gồm: “Như vậy nhé”, “Yêu lại từ đầu”, “Chỉ anh hiểu em”, “Anh khác hay em khác” và “Mất cảm giác yêu”.
Ngoài ca hát, sáng tác, nam ca sĩ sinh năm 1987 còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.
Thu Cúc (TH)