Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Say you do” - Tiên Tiên

Google News

(Kiến Thức) - "Say you do" là một trong những nhạc phẩm nổi bật của ca sĩ Tiên Tiên. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc "Say you do" của Tiên Tiên:

Là tác giả của ca khúc “Giữ em đi”, một hit của nữ ca sĩ Thùy Chi, Tiên Tiên tiếp tục gây sốt khi cho ra mắt ca khúc "Say you do", ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và thể hiện. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho tuần này.
Với giai điệu vui tươi dễ nhớ và phần ca từ tự nhiên như lời nói đời thường về tâm sự của một người con gái mong muốn tỏ tình với chàng trai mà cô đã “cảm nắng”, “Say you do” đang chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Bài hát như khuyến khích các cô gái chủ động trong tình yêu vì thế không ít người nghe đã tìm thấy được sự đồng điệu từ ca khúc. 
Còn nhớ, khi Tiên Tiên tung ra bản demo cô chia sẻ: "Gái cua trai, có chi đâu mà lạ?". Ca khúc tiếp tục giúp Tiên Tiên khẳng định tài năng sáng tác và ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng khá đặc biệt của cô.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Say you do Tien Tien
 Tiên Tiên dễ thương với mái tóc xù, phong cách tomboy. 
Ca sĩ Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên, sinh năm 1991. Hiện tại, cô là học trò của nhạc sĩ Thanh Bùi khi học tại trường Soul Academy. Bên cạnh tài sáng tác và ca hát, Tiên Tiên còn có khả năng chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Ngoài ra, cô gái có vẻ ngoài dễ thương, mái tóc xù và phong cách tomboy này còn được biết là người rất thân thiện, cởi mở.
Một số sáng tác gây chú ý của Tiên Tiên cho đến thời điểm này là: “My Everything”, “Gọi mưa” (Trung Quân) và “Giữ em đi” (Thùy Chi).
Lời ca khúc "Say you do" của Tiên Tiên:

Thu Cúc