Nóng: “Chàng trai năm ấy” chính thức ra mắt vào 31/12

Google News

(Kiến Thức) - Phim Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng M-TP đóng vai chính sẽ ra mắt khán giả vào ngày 31/12, sau thời gian hoãn chiếu vì lùm xùm đạo nhạc.

Sau thời gian hoãn ra rạp, bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy sẽ chính thức được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014.
Trước đó, bộ phim được dự kiến ra mắt vào 14/11, nhưng phải lùi ngày công chiếu vì vấn đề liên quan đến bài hát trong phim Chắc ai đó sẽ về, do ca sĩ Sơn Tùng sáng tác và thể hiện. 
Cụ thể, bản nhạc phim này đã bị tố là sản phẩm đạo từ ca khúc Because I miss you của nhóm nhạc Hàn Quốc CN Blue.
Nong: “Chang trai nam ay” chinh thuc ra mat vao 31/12
Dàn diễn viên "Chàng trai năm ấy". 
Dựa trên câu chuyện cuộc đời của cố ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh, Chàng trai năm ấy ấp ủ mang đến một thông điệp sống tích cực cho mọi người đặc biệt là giới trẻ. Ai cũng có một tuổi trẻ để sống hết mình, sống có ích, sống cho lý tưởng và ước mơ… nhưng đôi khi chúng ta lại dễ dàng bỏ lỡ những phần đẹp, gần gũi nhất trong cuộc sống bên cạnh gia đình, bạn bè và những người yêu thương. 
Sống thật với ước mơ, cho một tuổi trẻ có ý nghĩa, Chàng trai năm ấy không chỉ hướng đến người xem những giá trị sống của người trẻ hiện đại mà còn hướng họ đến việc tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hơn để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời và không bao giờ hối tiếc.
Trailer phim "Chàng trai năm ấy":

Điểm sáng thứ nhất khiến Chàng trai năm ấy là một bộ phim không thể bỏ qua chính là dàn diễn viên trẻ, nhiều kinh nghiệm và tài năng. Bộ ba Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn và Ngô Kiến Huy đều đã khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim Thần tượng
Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên lấn sân điện ảnh nhưng có lượng fan khổng lồ trong làng nhạc. Nam ca sĩ kết hợp cùng cô nàng Hàn Quốc mê tiếng Việt lần đầu đóng phim Hari Won sẽ trở thành cặp đôi đáng yêu nhất của màn ảnh rộng cuối năm 2014.
Nguyệt Cát

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Phương Nga -

Trời ơi, mừng rơi nước mắt. Bộ phim Việt đáng mong đợi nhất trong năm. Mình tin bộ phim này sẽ là bộ phim phá kỷ lục doanh thu phòng vé trong lịch sử phim Việt. Diễn xuất của Sơn Tùng sẽ không làm mọi người thất vọng, cực kỳ tin tưởng. Chắc phải đặt vé trước thôi không thì ko mua được vé mà coi mất.

Ngọc Mai -

Ôi đợi mãi... hạnh phúc quá!

Anh Tùng -

Cám ơn Trời cuối cùng cũng được ra rạp xem phim :v Vì vé xem phim mà cái cổ của con đã dài thêm 1 khoảng :v

Gia Tuyển -

Giờ tôi đã thấy sự tương đồng, bộ phim dựa trên câu chuyện "Bắt đầu từ một kết thúc" và khi mọi hy vọng về bộ phim bị dập tắt thì nó lại xuất hiện.

Hoài Anh -

Nhanh đi, đợi quá lâu rồi!

Kiều Oanh -

Xúc động chết mất thôi <3

Văn Thanh -

OMG! Cuối cùng cũng sắp được xem sau bao ngày dài cổ chờ đợi :v

Huong Nguyễn -

Vui quá, cuối cùng qua bao nhiêu khó khăn thì phim cũng được ra rạp. Hóng diễn xuất đầu tay của thằng ku Tùng quá. Mình tin mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho em ấy khi xem phim xong.

Gió qua làng -

Thật tuyệt vời, hình như là có anh Wanbi phù hộ mà cuối cùng film đã ra rạp. Ở hiền gặp lành cái kết có hậu, chờ muốn đau tim quá mà.

mai Long -

Mình hóng vì có Hari won.

Văn Trọng -

Nói ra thì sợ gạch đá cơ mà sao em cứ cảm giác Sơn Tùng vào vai Wanbi không hợp.

Tươi Thị -

Hóng phim trước giờ vì Wanbi nên cảm giác tuyệt quá. Chuẩn bị khăn gói quả mướp lên đường thôi.

Dinh thao -

Hội âm nhạc và anti fan không thích điều này. Nhưng mình ở quê muốn xem lắm nhưng không được, huhu, đợi ra đĩa biết chừng nào.

my tam -

Đợi coi online đấy bạn !

quynh truogn -

Vui quá xá, cuối cùng qua bao nhiêu khó khăn thì phim cũng được ra rạp. Hóng diễn xuất đầu tay của thằng ku Tùng quá. Mình tin mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho em ấy khi xem phim xong.

quoc vuong -

Quá vui. Phim càng đợi càng hấp dẫn.Ôi.. thích quá. Yêu Sơn Tùng <3

Hiển thị thêm bình luận