Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (14-15/5/2016): “Bóng ma nhà hát“

Google News

(Kiến Thức) - “Bóng ma nhà hát” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần. Trong tác phẩm kinh dị này, Lâm Tâm Như đóng vai nữ chính kiêm nhà sản xuất.

>>> Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Bóng ma nhà hát”:
“Bóng ma nhà hát” là bộ phim kinh dị Trung Quốc được thực hiện bởi đạo diễn Diệp Vĩ Dân. Dàn diễn viên chính của phim gồm có Lâm Tâm Như, Nhậm Đạt Hoa và Dương Hựu Ninh. Ngoài đóng phim, Lâm Tâm Như còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất. “Bóng ma nhà hát” cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Bóng ma nhà hát” kể về Mạnh Tư Phàm (Lâm Tâm Như) - một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Tư Phàm đã được đạo diễn trẻ xuất thân là con nhà gia binh Cố Duy Bang (Dương Hựu Ninh) mời đóng bộ phim kinh dị đầu tiên của Trung Quốc.
Bộ phim được quay ở một rạp chiếu phim đổ nát ở kinh đô điện ảnh Thượng Hải thời dân quốc. Nơi đây được đồn là có ma sau khi trong nhà hát này xảy ra chuyện người tự bốc cháy kì lạ. Bất chấp lời ngăn cản của bố là Cố Minh Sơn (Nhậm Đạt Hoa), Duy Bang đã kiên trì thực hiện bộ phim kinh dị.
Kể từ bộ phim khởi quay, những chuyện kì bí liên tục xảy ra khiến những nhân viên trong đoàn làm phim dần dần bỏ đi. Mọi người càng sợ hãi hơn khi nam chính trong bộ phim bỗng nhiên bốc cháy và tử vong. Mối tình tay ba giữa Mạnh Tư Phàm, Cố Duy Bang và Cố Minh Sơn cũng đầy ma mị.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/5/2016 Bong ma nha hat
 Lâm Tâm Như. (Ảnh: Sina)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/5/2016 Bong ma nha hat-Hinh-2
 Tạo hình của Lâm Tâm Như  trong "Bóng ma nhà hát". (Ảnh: Sina)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/5/2016 Bong ma nha hat-Hinh-3
 Lâm Tâm Như và Dương Hựu Ninh.  (Ảnh: Sina)
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/5/2016 Bong ma nha hat-Hinh-4
Lâm Tâm Như và Nhậm Đạt Hoa. (Ảnh: Sina)
Từng tự nhủ sẽ không đóng phim kinh dị nữa sau khi tham gia “Nhà số 81 kinh thành” nhưng Lâm Tâm Như đã thay đổi ý kiến vì kịch bản “Bóng ma nhà hát” hấp dẫn. Ngoài gặp áp lực vì thường bị nhát ma, trong bộ phim này, “nàng Hạ Vy” đã đối mặt với thử thách phải đóng 3 vai diễn khác nhau: Mạnh Tư Phàm, chị cô ấy và vai Đỗ Quyên của bộ phim trong "Bóng ma nhà hát".
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/5/2016 Bong ma nha hat-Hinh-5
 Bộ ba diễn viên chính của phim. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/5/2016 Bong ma nha hat-Hinh-6
 Poster phim "Bóng ma nhà hát".
Xem bộ phim “Bóng ma nhà hát”, khán giả sẽ được chứng kiến diễn xuất kinh điển của Lâm Tâm Như cũng như diễn viên kì cựu Nhậm Đạt Hoa và nam diễn viên Dương Hựu Ninh. Tại Việt Nam, phim công chiếu vào ngày 13/5/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)