Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (9-10/1/2016): "Hoàng Tử Bé"

Google News

(Kiến Thức) - Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, “Hoàng Tử Bé” (The Little Prince) là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Hoàng Tử Bé": 
“The Little Prince” (tựa Việt: Hoàng Tử Bé) là bộ phim điện ảnh có kinh phí đầu tư lên đến 80 triệu USD. Phim được phát hành bởi Paramount Pictures. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Được biết, tác phẩm điện ảnh “Hoàng Tử Bé” dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Pháp Antoine de Saint-Exupery. Cuốn tiểu thuyết lần đầu tiên được xuất bản năm 1943 và bán được hơn 2 triệu bản mỗi năm.
Trong trailer phim “Hoàng Tử Bé” được nhà sản xuất tiết lộ, câu chuyện bắt đầu với cuộc sống của một cô bé bên người mẹ của mình. Vì muốn con gái trở thành một người trưởng thành tuyệt vời, người mẹ muốn con gái học tập hết mình và không giao lưu với thế giới bên ngoài.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/1/2016 Hoang Tu Be
 Cô bé và người mẹ trong phim. 
Cuộc sống của cô bé gần như thay đổi hoàn toàn sau cuộc gặp gỡ và trò chuyện với Ngài Phi Công - một người hàng xóm kì lạ của cô bé. Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới kì diệu mà ông đã gặp Hoàng Tử Bé vào nhiều năm trước đó. Chuyến du hành này đã giúp cô bé tìm lại tuổi thơ của mình.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/1/2016 Hoang Tu Be-Hinh-2
 Cô bé và Ngài Phi Công. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/1/2016 Hoang Tu Be-Hinh-3
 Ngài Phi Công và Hoàng Tử Bé. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/1/2016 Hoang Tu Be-Hinh-4
 Hoàng Tử Bé. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/1/2016 Hoang Tu Be-Hinh-5
 Cô bé tìm lại tuổi thơ khi đến thế giới của Hoàng Tử Bé. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/1/2016 Hoang Tu Be-Hinh-6
 Poster phim "Hoàng Tử Bé". 
Được biết, phim “Hoàng Tử Bé” do Mark Osborne làm đạo diễn. Ông chính là đạo diễn của Kung Fu Panda - bộ phim từng thu về hơn 630 triệu USD. 
Ngoài ra, bộ phim còn được lồng tiếng bởi dàn sao hùng hậu gồm: Jeff Bridges, Rachel McAdams, Paul Rudd, Marion Cotillard, Benicio del Toro, James Franco, Ricky Gervais, Paul Giamatti, Albert Brooks và Mackenzie Foy.
Tại Việt Nam, phim công chiếu ngày 8/1/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)