Phương Thanh kể khó khi đóng Hằng Nga ở tuổi tứ tuần

Google News

(Kiến Thức) - Để vào vai tiên nữ Hằng Nga trong bộ phim Tây Du Ký hậu truyện, mỗi ngày Phương Thanh phải đến phim trường từ 5h sáng để tập võ.

Ở độ tuổi tứ tuần, ca sĩ Phương Thanh đóng Hằng Nga trong bộ phim "Tây Du Ký hậu truyện" sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/1.
Trong phim, dù đã thành “gái già”, nhan sắc phần nào “xuống cấp” nhưng Hằng Nga Phương Thanh vẫn được “chàng Trư đa tình” ngày đêm tơ tưởng. Đúng như phong cách của mình, Phương Thanh đã tạo nên một nhân vật chị Hằng có một không hai. 
Phuong Thanh ke kho khi dong Hang Nga o tuoi tu tuan
 Phương Thanh hóa thân thành Hằng Nga ở tuổi tứ tuần.
Không hề thướt tha, yêu kiều như các chị Hằng thường thấy, chị Hằng qua diễn xuất của Phương Thanh là một “đả nữ” hội tụ đủ các yếu tố: mạnh mẽ, giỏi võ, có thể 1 mình đấu lại cả một băng đảng.
"Nhá hàng" những tình tiết hấp dẫn, hài hước của "Tây Du Ký", bộ phim "Tây Du Ký hậu truyện" sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong phim, khi chàng Trư (do Huy Khánh thủ vai) đang ngồi ảo tưởng về vẻ đẹp trai của mình thì bỗng dưng bọn lâu la của Bạch Tố Tố bủa vây tứ phía. Ngay lúc đó, Hằng Nga bất ngờ xuất hiện, ra tay nghĩa hiệp cứu chàng Trư thoát chết trong gang tấc bằng những pha né đòn “vô đối”.
Phuong Thanh ke kho khi dong Hang Nga o tuoi tu tuan-Hinh-2
 Màn đấu võ hài hước của Hằng Nga Phương Thanh.
Phuong Thanh ke kho khi dong Hang Nga o tuoi tu tuan-Hinh-3
 Để vào vai nhân vật tiên nữ, ca sĩ Phương Thanh đã trải qua không ít khó khăn, thử thách.
Tưởng như vai chị Hằng sẽ không làm khó được Phương Thanh bởi cô đã từng rất thành công khi hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật có ngoại hình, chiều sâu tính cách khác nhau. Tuy nhiên, theo chị Chanh đây cũng là một vai diễn khó. Ngoài việc thể hiện khí chất thoát tục của bậc tiên nữ, cô còn phải tạo ra được nhiều tình huống hài hước để mình không bị lạc lõng so với tổng thể của phim.
Ngoài ra, để vào vai Hằng Nga, mỗi ngày Phương Thanh phải đến phim trường từ 5h sáng để tập võ, làm quen với dây cáp, nhào lộn trên không với cascadeur chuyên nghiệp. Việc tập luyện này diễn ra suốt 2 tháng trời ròng rã.
Clip Phương Thanh hóa thân thành Hằng Nga:

"Tây Du Ký hậu truyện" kể về cuộc hành trình của 4 thầy trò Đường Tăng sau khi đã trải qua 81 kiếp nạn, thỉnh được chân kinh mang về. Một ngày nọ, Hằng Nga cùng Thái Thượng Lão Quân bày một trò đùa với chiếc gương thần khiến Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới buộc phải hạ phàm xuống... Sài Gòn.
Mất pháp lực, lạc nhau và không có tung tích về sư phụ Đường Tăng, bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới phải vất vả xoay sở tìm cách sinh sống nơi trần thế quá xa lạ. Oái ăm thay, cả bọn yêu ma quỷ thần đã bị tiêu diệt nay cũng đầu thai khiến cho hành trình vượt qua kiếp nạn thứ 82 càng trở nên khó khăn hơn.
"Tây Du Ký hậu truyện" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/1/2015.
Trailer bộ phim Tây Du Ký hậu truyện:
Nguyệt Cát