Song Joong Ki liên tiếp khóa môi Song Hye Kyo

Google News

Trong tập mới "Hậu duệ của mặt trời", Song Joong Ki tiếp tục khóa môi Song Hye Kyo. Tình tiết hấp dẫn khiến tỷ suất xem đài tăng 27,4%.

Tối 9/3, Descendants of the Sun lên sóng tập 5, nối tiếp cảnh nụ hôn rượu giữa cặp đôi sĩ quan Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng) – bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).
Mối quan hệ của họ tiến triển khi Kang Mo Yeon thừa nhận nhớ nhung sau khi cô và Yoo Shi Jin quyết định không gặp nhau nữa. Trước chia sẻ thành thật từ nữ bác sĩ xinh đẹp, Yoo Shi Jin tiến tới và trao cho Kang Mo Yeon nụ hôn. Đây là màn khóa môi đầu tiên của cặp đôi trong phim. Tuy nhiên, nụ hôn đầu không mấy hoàn hảo bởi Kang Mo Yeon vẫn do dự và sau đó bỏ đi.
Song Joong Ki lien tiep khoa moi Song Hye Kyo
 Hình ảnh khóa môi của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.
Song Joong Ki lien tiep khoa moi Song Hye Kyo-Hinh-2
 Màn khóa môi trong cuối tập 4.
Sang tập 5, Yoo Shi Jin phải trở về Hàn Quốc và cũng thú nhận với Kang Mo Yeon về tình cảm dành cho cô. Anh nói: “Tôi xin lỗi vì nụ hôn. Nhưng tôi sẽ nói cho cô biết cảm giác của mình” và đồng thời cũng muốn biết tâm ý của Kang Mo Yeon. Cũng trong tập 5, Kang Mo Yeon gặp nạn rơi xuống biển và được chàng sĩ quan điển trai đến cứu. Khi lên bờ, Yoo Shi Jin hô hấp nhân tạo cho người đẹp.
Ngoài những tình tiết tình cảm lãng mạn, khán giả còn thích thú khi chứng kiến "máu ghen" của bác sĩ Kang Mo Yeon khi Yoo Shi Jin gặp người phụ nữ khác.
Song Joong Ki lien tiep khoa moi Song Hye Kyo-Hinh-3
 Cảnh Yoo Shi Jin hô hấp nhân tạo cho Kang Mo Yeon.
Những diễn biến hấp dẫn xung quanh chuyện tình quân nhân – bác sĩ vừa qua mang về rating cao nhất kể từ khi phát sóng. Thống kê của hệ thống Nielsen, tập 5 của Descendants of the Sun đạt tỷ suất xem đài quốc gia 27,4% - tăng 3% so với tập trước. Bộ phim dự đoán sẽ đạt mốc 30% trong tập 6 lên sóng vào tối 10/3.
Xem clip trailer "Hậu duệ của mặt trời":
Theo Khôi Ngô/ Zing News