Tom Hanks trở lại với trailer phim “Hỏa ngục” đầy kịch tính

Google News

(Kiến Thức) - Trailer phim “Hỏa ngục” hé lộ hình ảnh thơ mộng của Italy cùng câu chuyện hấp dẫn về hành trình phá giải mật mã của Robert Langdon (Tom Hanks đóng).

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Hỏa ngục”:
Tiếp sau “Mật mã Da Vinci” (2006) và “Thiên thần & Ác quỷ” (2009), “Hỏa ngục” của đạo diễn Ron Howard là bộ phim thứ 3 nói về nhân vật Robert Langdon. Đây cũng chính là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách cùng tên của nhà văn Dan Brown.
Mới đây, trailer phim “Hỏa ngục” đã chính thức được tung ra. Trailer này hé lộ hình ảnh thơ mộng của Italy và một câu chuyện đầy kịch tính, hấp dẫn về hành trình phá giải mật mã của giáo sư Robert Langdon. Người xem sẽ cảm thấy tò mò trước các manh mối chồng chéo thông qua những bức tranh rùng rợn miêu tả “Hỏa ngục” - nơi con người trả giá cho tội lỗi của bản thân.
Đảm nhận vai diễn Robert Langdon trong “Hỏa ngục” vẫn là Tom Hanks. Trong hai phần phim trước đó, nam tài tử đã tái hiện một cách thuyết phục nhân vật Robert Langdon thông minh và lịch lãm từ trang sách lên màn ảnh.
Trong “Hỏa ngục”, nhân vật của Tom Hanks tỉnh dậy trong một bệnh viện ở Florence và phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Vị giáo sư này chỉ nhớ mình đang đang đi trong khuôn viên trường Harvard.
Sienna Brooks - một trong các bác sĩ đang chăm sóc cho Robert, cho biết ông bị chấn thương sọ não do một viên đạn bay sượt qua đầu và đã tự mình đến phòng cấp cứu. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì Robert lại bị săn đuổi bởi các sát thủ buộc ông phải tiếp tục trốn chạy và bước vào hành trình giải mã những bí ẩn, ngăn chặn âm mưu diệt chủng loài người.
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh
Hình ảnh đất nước Italy trong trailer phim "Hỏa ngục".
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh-Hinh-2
 Giáo sư Robert Langdon.
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh-Hinh-3
 Bác sĩ Sienna Brooks. 
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh-Hinh-4
Sienna Brooks trở thành người bạn đồng hành của Robert Langdon.
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh-Hinh-5
 Một cảnh trong "Hỏa ngục". 
Trước “Hỏa ngục”, “Mật mã Da Vinci” và “Thiên thần & Ác quỷ” từng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và được đông đảo khán giả đại chúng yêu thích. Tổng doanh thu của hai phần phim này hơn 300 triệu USD. Và “Hỏa ngục” hứa hẹn tiếp tục giữ vững mạch phim hồi hộp đan xen các tình tiết thực ảo lẫn lộn bên trong một khối tri thức khoa học khổng lồ.
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh-Hinh-6
 Teaser poster "Hỏa ngục". 
Tom Hanks tro lai voi trailer phim Hoa nguc day kich tinh-Hinh-7
 Poster nhân vật giáo sư Robert Langdon.
Ngoài Tom Hanks, bộ phim “Hỏa ngục” còn có sự tham gia của Felicity Jones - nữ diễn viên từng được đề cử Oscar trong vai bác sĩ Sienna Brooks, Irrfan Khan - nam diễn viên “Life of Pie” trong vào vai Harry Sims... Biên kịch David Koepp, người từng viết kịch bản cho phần phim “Thiên thần & Ác quỷ” sẽ tiếp tục giữ vai trò chuyển thể phần phim này.
Phim "Hỏa ngục" dự kiến công chiếu ngày 28/10/2016 tại Việt Nam. 
Thu Cúc