"Trái tim em cũng biết đau" của Bảo Anh đánh bại Hari Won

Google News

Trong vòng một tuần, “Trái tim em cũng biết đau” của Bảo Anh hạ gục “Anh cứ đi đi” của Hari Won để chiếm giữ ngôi quán quân trên BXH.

>>> Xem MV "Trái tim em cũng biết đau" của ca sĩ Bảo Anh:
Bảo Anh đã có màn “cướp ngôi” ấn tượng khi tăng lên 4 bậc so với tuần trước để đánh bại đối thủ nặng ký trên bảng xếp hạng của trang nghe nhạc trực tuyến Zing. Trước đó, bạn gái Trấn Thành đã nắm giữ ngôi đầu bảng nhờ bản hit "Anh cứ đi đi" được cộng đồng mạng săn đón. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ gốc Hàn không chỉ được người nghe yêu thích mà các ca sĩ trẻ cũng nhiệt tình cover vì độ hot của nó.
Với những lý do đó, Hari Won vững vàng ở quán quân và được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng trong thời gian tới.
Tuy nhiên, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã có cuộc lội dòng ngoạn mục. Ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" là sản phẩm tâm huyết của Bảo Anh sau thời gian dài mải miết chạy show trong và ngoài nước.
Trai tim em cung biet dau cua Bao Anh danh bai Hari Won
 Bảo Anh nhận được những lời khen tích cực trong sản phẩm mới.
Bài hát "Trái tim em cũng biết đau" do Mr. Siro sáng tác, người được biết đến với những bản ballad “sầu não” giúp nữ ca sĩ sinh năm 1992 phát huy thế mạnh trong giọng hát.
Chỉ trong vòng một tuần, ca sĩ Bảo Anh đã đưa hit mới nắm giữ vị trí cao nhất của bảng xếp hạng khiến Hari Won phải lùi xuống ngôi vị á quân.
"Đếm ngày xa em" của thầy trò Only C – Lou Hoàng lùi xuống hàng 3 trong tuần mới. Quang Anh bất ngờ nhảy lên ngôi thứ 4, tăng 5 bậc so với tuần trước với ca khúc "Tất cả sẽ tốt thôi". "Anh đang nơi đâu" của Miu Lê tiếp tục mất phong độ, tụt xuống vị trí thứ 5. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã không may khi thời điểm phát hành sản phẩm lại đụng độ quá nhiều đối thủ nặng ký.
Phan Mạnh Quỳnh rớt xuống hạng 6 với "Tri kỷ". Khoảng thời gian này, tên tuổi của tác giả "Vợ người ta" không còn được yêu chuộng như trước. "Cause I Love You" của Noo Phước Thịnh cùng chung số phận khi bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 7. Trong khi đó, Khởi My đứng yên ở bậc 8 với ca khúc "Đến bao giờ". Dù sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1990 không thể cạnh tranh với các ứng cử viên nặng ký.
"Lonely" của Bảo Thy nhích lên ngôi thứ 9, không có nhiều cơ hội cho thấy “công chúa bong bóng” sẽ chiếm lĩnh thứ hạng quan trọng trong tuần tới. Erik khép lại top 10 tuần này với "Sau tất cả". Điều này cũng cho thấy khả năng tân binh làng nhạc bị loại khỏi cuộc đua khá cao.
Theo Kim Chi/ Zing News