Hà Hồ diện lại mốt “tất rách” trong BHYT tháng 12

Google News

(Kiến Thức) - Liveshow BHYT tháng 12 có sự xuất hiện của bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà trong đôi "tất rách" quen thuộc.

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"


BHYT tháng 12 nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả không chỉ bởi những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Đào Bá Lộc, Hồng Dương, Yến Chi... mà còn bởi sự trở lại rất ấn tượng của bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà với ca khúc nhạc dance "Blow up" rộn ràng kết hợp với màn vũ đạo đầy lôi cuốn.  Tiết mục khiến cả sân khấu như được tiếp thêm ngọn lửa và rực cháy. Với hình thể của một người mẫu và cách lựa chọn trang phục khá bắt mắt giúp Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Mặc dù thời tiết Hà Nội về đêm rất lạnh, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng phải "co ro" trong chiếc áo khoác phía hậu trường, nhưng khi ra sân khấu biểu diễn, Hồ Ngọc Hà dường như bất chấp thời tiết giá lạnh đó và thắp lửa cho chương trình bằng giọng hát trầm khàn, âm nhạc sôi động và đặc biệt là màn vũ đạo lôi cuốn trong chiếc quần short da đen, áo khoác da dáng dài pha vải bò đính đá ở cầu vai vừa độc đáo lại vừa cá tính.


 Hồ Ngọc Hà co ro vì lạnh trong hậu trường chờ biểu diễn

 Nhưng sau đó lại tự tin khi diện chiếc quần short da ngắn ngủi cùng đôi tất rách mỏng manh

 Và sôi động, lôi cuốn khán giả trong từng bước nhảy


Phụ kiện là những thứ luôn đi kèm với các ca sĩ để làm nổi bật thêm cho bộ trang phục và phụ kiện không thể nào thiếu trong mỗi bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà là những đôi tất để hỗ trợ cho đôi chân thon dài. Đôi tất da chân rách kẻ sọc cá tính kết hợp với ankle boots mà Hồ Ngọc Hà diện trong BHYT cũng không còn xa lạ với khán giả. Trước đó, nữ ca sĩ "Giấc mơ chỉ là giấc mơ" đã từng nhiều lần mix style này. Chính vì vậy, khi vừa bước chân ra sân khấu, nhiều khán giả đã ngỡ ngàng thốt lên rằng: "Chị Hà lại đi tất rách".

 Mốt tất rách đi cùng bà mẹ một con trong rất nhiều sự kiện

 Kết hợp với nhiều kiểu trang phục với màu sắc và kiểu dáng khác nhau