Katy Perry yêu cầu riêng một giúp việc chỉ gọt hoa quả

Google News

(Kiến Thức) - Katy Perry luôn khiến trợ lý choáng với những yêu sách. Cô có riêng một trợ lý chỉ gọt hoa quả. Phòng thay đồ luôn phải có hoa tươi màu hồng và trắng.

Katy Perry biểu diễn trong tour Prismatic .
Trong tour Prismatic, nữ ca sĩ Dark Horse yêu cầu phải có một người phục vụ cận kề chỉ để rửa và cắt hoa quả cho cô vào giờ nghỉ.
“Thật điên rồ, khi nhìn cô ấy trên TV, trông thật dễ gần và thực tế, nên không ai nghĩ Katy lại có thể có nhiều yêu cầu quá chảnh chọe đến vậy. Cô ấy còn yêu cầu tất cả nhân viên không được nói chuyện với mình, đặc biệt là không được xin ảnh hay chữ ký trước khi cô bước lên sân khấu, vì điều đó sẽ làm cô bực mình.” – một người thân cận với Katy Perry tiết lộ với báo giới.
 
Ngoài đòi hỏi người gọt và rửa hoa quả, danh sách yêu cầu của ngôi sao 29 tuổi còn dài dằng dặc và rất chi tiết. Hàng ngày phải có táo, sung, cần tây, hạt đầu Hà Lan, nho, dứa khô, ba chai Pinot Grigio đã được ướp lạnh, bim bim ngô sẵn sàng để phục vụ cô bất cứ lúc nào.
Sau đồ ăn, Katy lại yêu cầu trang trí nội thất phòng thay đồ phía sau sân khấu. Theo đó, trong phòng phải có đèn làm thủ công của Pháp, thảm trải sàn màu kem, ghế dành cho giám đốc có ghi tên cô lên đó. Trong phòng thay đồ lúc nào cũng phải có hoa tươi màu hồng và trắng.
 
Một nguồn tin còn cho hay, khi biểu diễn World Tour năm 2011, Katy đã đặt phòng tổng thống tại một khách sạn 5 sao và thuê thêm 45 phòng đơn cho nhân viên. Lúc đó, cô yêu cầu phòng thay đồ của mình phải được trang trí màu hồng và kem, cắm nhiều hoa tươi, nhưng không được cắm cẩm chướng.
Tuy nhiên, không phủ nhận, mặc dù khó tính trong khi đi tour, nhưng ngôi sao Roar lại được khen là một “bà chủ” hào phóng. Tuần trước, nữ ca sĩ đã bỏ ra 1.600 USD mua gà rán của nhà hàng Nando cho tất cả nhân viên thưởng thức khi tour diễn tới Belfast,Bắc Ai-len.
Bảo Tâm