Khắc Việt bảnh bao với áo sơ mi và quần jean

Google News

(Kiến Thức) - Trong những shoot hình mới nhất của mình, chàng nhạc sĩ - ca sĩ với nhiều bản hit trên thị trường nhạc Việt diện áo sơ mi, quần jean bảnh bao khoe vẻ nam tính.

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"

Nếu như "người cô đơn" - Khắc Việt luôn có sở thích diện những bộ veston sang trọng, lịch lãm và hơi "dừ" so với tuổi của mình trên các sân khấu ca nhạc thì mới đây anh lại cho khán giả thấy những hình ảnh vô cùng trẻ trung khi kết hợp áo sơ mi, quần jean và giầy thể thao.

Khắc Việt không phải là người quá cầu kỳ trong cách ăn mặc, hầu hết các trang phục của anh đều rất đơn giản nhưng sang trọng và lịch lãm cũng giống như âm nhạc của anh nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, dễ đi vào lòng người. Với Khắc Việt  trang phục chỉ là những thứ bên ngoài, nó không thể đánh giá được toàn bộ con người một ai đó nhưng nó cũng góp phần tạo nên những hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt đối với người xung quanh khi gặp gỡ lần đầu tiên. Chính vì vậy, những trang phục mà Khắc Việt thường mặc tuy có "già" hơn so với tuổi thật của mình nhưng nó tạo được những ấn tượng tốt cho khán giả, ngay cả những khán giả lớn tuổi và khó tính nhất.

Với hình ảnh lần này, Khắc Việt muốn cho mọi người thấy một Khắc Việt của đời thường, Khắc Việt ở bên ngoài sân khấu trẻ trung, năng động nhưng cũng không hề thiếu vắng sự lịch lãm, sang trọng trong đó. Với chiếc áo sơ mi kẻ ô to kết hợp với quần jean xanh thẫm, giầy thể thao cùng với chiếc đồng hồ đeo tay sẽ cực kỳ phù hợp khi đi tiệc, đi gặp đối tác hoặc tham dự các chương trình biểu diễn. Còn với chiếc áo sơ mi xanh đuôi tôm cổ chữ U mix cùng quần jean đen, thắt lưng bản to và giầy thể thao cổ lỡ trẻ trung và năng động sẽ phù hợp hơn khi đi dạo phố, cafe với bạn bè.