Ngọc Quyên “bật mí” chuyện làm đẹp

Google News

Mỗi cô gái đều có những bí quyết riêng để giúp mình thu hút hơn khi xuất hiện chốn đông người. Ngọc Quyên không chỉ có những bí quyết mà còn có cả tuyệt chiêu riêng.

Đối với phụ nữ, làn da đẹp luôn là một yếu tố quan trọng. Chính vì thế mà nhiều cô nàng không tiếc tiền chi trả cho việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt. Uống collagen và sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da hiện đang là “mốt” thịnh hành.
Bên cạnh việc sử dụng một số sản phẩm chăm sóc cho da, Ngọc Quyên luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. Theo như lời mẹ Ngọc Quyên tâm sự, mỗi khi Ngọc Quyên đi siêu thị, y như rằng cô khuôn về nhà vô số thực phẩm đa dạng về chủng loại và hầu hết là những sản phẩm tốt cho việc chăm sóc làn da từ bên trong.
 
Cùng với việc duy trì chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao để giữ gìn sắc vóc các bước trang điểm là khâu “then chốt” để giúp Ngọc Quyên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí. Thông thường với những show trình diễn, buổi chụp ảnh thời trang Ngọc Quyên đều phải nhờ đến sự hỗ trợ của ekip trang điểm, làm tóc. Với những sự kiện nhỏ đa phần cô đều “tự xử”.

Một trong những bí quyết giúp cô nàng thu hút hơn đó chính là những mái tóc thời trang. Tóc thời trang với nhiều kiểu dáng được kết bằng tóc thật giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn trong việc làm đẹp. Thay vì giữ mãi một kiểu tóc thì người sử dụng tóc thời trang có thể biến hóa nhiều kiểu khác nhau. Sử dụng tóc thời trang cũng được đông đảo bạn gái trẻ yêu thích và chính điều đó giúp họ lôi cuốn và ấn tượng hơn.




 Cũng như bao cô gái khác, Ngọc Quyên cũng thích sắm sửa những mẫu mỹ phẩm để giúp mình đẹp hơn.


 Với đêm trình diễn hoành tráng, buổi chụp ảnh thời trang Ngọc Quyên đều cần sự hỗ trợ của ekip trang điểm. Còn lại hầu như cô đều tự xử lý.


 Sử dụng tóc thời trang là một trong những tuyệt chiêu giúp Ngọc Quyên thu hút hơn khi xuất hiện trước đám đông.



Theo Vnnew