Những tạo hình ấn tượng trong sự nghiệp Phạm Băng Băng

Google News

Với gu thời trang, trang điểm ấn tượng, độc đáo và luôn nổi trội đã khiến Phạm Băng Băng tạo được dấu ấn riêng trên màn ảnh cũng như trên thảm đỏ.

Phong cách trang điểm cùng những kiểu tóc độc giúp Phạm Băng Băng tạo nên thương hiệu riêng của "Nữ hoàng thị phi", nó không chỉ giúp người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ mà còn vươn xa cả thế giới.

 

Dưới đây là bật mí một số bí quyết, cách trang điểm, cách làm tóc của nàng Hoa đán họ Phạm:


Trang điểm mắt đậm

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong bộ phim "Vô cùng hoàn mỹ" đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Phần mắt được kẻ đậm, điểm nhấn ở đuôi mắt khiến gương mặt của Phạm Băng Băng trông rất sắc nét. Kiểu tóc cuốn cầu kỳ, phụ kiện đính kèm trên tóc đồ sộ khiến hình ảnh của cô không thể lẫn với bất kỳ ai.

 


Khuôn môi nhỏ, màu môi đỏ chủ đạo

Trong một số bộ phim cổ trang và ảnh bìa tạp chí, Phạm Băng Băng trang điểm và vẽ viền môi nhỏ với màu son đỏ mọng khiến đôi môi của người đẹp đầy đặn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

 


Lông mày dầy, đậm

Lông mày khá dầy và đậm nổi bật trên gương mặt thanh thoát của người đẹp, độ cong của lông mày có thể tuỳ chỉnh theo sắc thái biểu cảm của gương mặt và mục đích của từng yêu cầu.

 


Kiểu tóc "lai" thời Đường và Nhật Bản

Kiểu tóc này đã giúp Phạm Băng Băng gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ tại LHP Cannes lần thứ 65. Gương mặt nhỏ, và thanh của người đẹp nổi bật và sang trọng hơn khi vấn cao phần mái và ấn tượng với hai phần tóc hai bên. kiểu tóc này còn đặc biệt phù hợp với chiếc váy đuôi cá, hoạ tiết phong cảnh mang dấu ấn phương Đông.

 


Lông mi cong và dầy

Đôi mắt luôn được chú trọng nhất trong các khâu trang điểm, một đôi mắt tròn to với lông mi cong và dầy luôn khiến gương mặt nổi bật và đẹp hơn rất nhiều.

 


Sự đồng nhất màu da

Khi trang điểm, một làn da trắng mịn và đều từ gương mặt, vùng cổ đến phần cơ thể rất quan trọng và Phạm Băng Băng luôn làm được điều này khi cô xuất hiện trên thảm đỏ hay tại các sự kiện.