Sao Hàn giấu đường cong trong áo len 'quá khổ'

Google News


Vòng 2, vòng 3 'biến mất' nhưng không vì thế mà các Sao Hàn bớt xinh đẹp và cá tính đâu


>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"

Năng động, cá tính là những ưu điểm mà áo len oversize mang đến cho tín đồ. Là item không thể thiếu với các cô nàng trong mùa lạnh, áo len oversize rất được lòng các Idol xứ kim chi - những người vốn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Trong những thiết kế rộng thùng thình, vô tình khiến ngực và vòng eo “lặn mất tăm”, thần tượng của xứ Hàn vẫn gợi cảm, đáng yêu bằng cách khoe chân để bù đắp.

Vốn mang kiểu dáng “quá khổ”, những chiếc áo len, oversized sweater thường được mix theo nguyên tắc bù trừ, kết hợp với váy ngắn, quần ôm sát và giày cao gót để không tạo cảm giác lôi thôi hay “nấm lùn”. Cùng tham khảo một vài gợi ý đến từ các idol xứ Hàn nào.

 Áo len oversize + jeans bó + ankle boots là cách mix đồ vừa đơn giản lại hiệu quả mà nữ diễn viên Lee Young Eun sử dụng. Đây cũng là công thức an toàn nhất dành cho mọi dáng người khi sử dụng áo len dáng thụng. Đừng quên rằng một đôi boots cá tính chính là chìa khóa tạo cá tính với set đồ này.


 Jeon Hye Bin nổi bật và xinh đẹp với hai gam màu xanh – vàng. Dù khó nhìn thấy vòng eo cơ thể, song cô nàng vẫn rất thu hút với đôi chân thon dài.


 Park Ji Yoon – Nàng công chúa nhỏ của làng giải trí Hàn Quốc mix sweater với chân váy da màu rượu vang - trend “nóng hổi” trong mùa lạnh năm nay.


 Nàng Cỏ Goo Hye Sun thu hút mọi chú ý vào đôi chân của mình. Chiếc áo len mềm trắng xốp như bông rất hợp với vẻ ngọt ngào tinh khôi của chị ấy phải không nào!


 Sành điệu và hợp mốt khi kết đôi áo len oversize với quần da. Bạn có thể thử cách phối gọn gàng, mạnh mẽ này của người mẫu hàng đầu Hàn Quốc - Jang Yoon Ju.


 Cùng mặc áo len có kiểu dáng tương tự, Choi Soo Young và Yoon Soy lại mỗi người một vẻ. Đôi boots, chiếc túi xách và những món phụ kiện nhỏ xinh như vòng tay là chi tiết giúp các chị ấy thêm phong cách.


 Eom Ji Won phá cách khi mix chân váy maxi với áo len oversize. Kiểu mix lùng bùng này chống chỉ định với cô nàng có vóc dáng nhỏ bé hay chiều cao khiêm tốn.


 Áo len mix cùng sơ mi bên trong là công thức được rất nhiều teengirl yêu thích trong thời gian qua. Trông cô nàng Nam Gyu Ri thật năng động và trẻ trung các bạn nhỉ?


 Mix cùng chân váy bút chì hoặc maxi cũng là gợi ý phối đồ rất lãng mạn với áo len rộng.


 Với chiều cao 1m67 cùng đôi chân dài, nàng “Sếu” Yoona (SNSD) vô tư mặc oversized sweater.