Bị vận đen đeo bám dịp Giáng sinh, áp dụng ngay mẹo này

Google News

(Kiến Thức) - Giáng Sinh đang đến rất gần, ai đang bị vận xui đeo bám hãy học mẹo khai vận sau đây.

Vận thế không tốt, mọi việc không thuận, vận xui đeo bám, vậy làm thế nào để vượng vận? Hãy lợi dụng khí trường an lành của Giáng sinh để giúp bạn khai vận.
 Ảnh minh họa.
Nếu bạn là người làm ăn buôn bán đang gặp vận xui thì nên trang trí một cây thông Noel thật lớn với nhiều đèn nháy lấp lánh ở cửa tiệm sẽ giúp bạn chiêu dẫn vận may, đuổi vận xui.
Từ góc độ huyền học, những ngày lễ có không khí náo nhiệt sẽ mang đến những khí trường tốt, đối với những người đang bị vận xui đeo bám tốt nhất nên đến những nơi nhân duyên vượng, nhiều người tụ tập, khí trường náo nhiệt như trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm để thay đổi vận thế của mình.
 Ảnh minh họa.
Bạn có thể tụ tập với bạn bè, cùng ăn uống, hát hò tán gẫu vừa giải tỏa được tâm trạng vừa có tác dụng khai vận. Nếu có thể nhân cơ hội này trang trí lại nhà cửa thật rực rỡ, ấm cúng, cùng mời bạn bè và người thân đến nhà tụ tập giúp nhà bạn tăng thên nhân khí, đêm vận may đến.
Ngoài ra, bạn có thể mua một món quà Giáng Sinh nhỏ tặng cho bạn bè người thân. Quà nên gói bằng giấy đỏ để mang vận may đến cho mọi người. Chia sẻ vận may cho mọi người chính là cách chiêu vận may cho mình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo 17house)