Bói thời điểm thành đạt qua kim tự tháp trưởng thành

Google News

(Kiến Thức) - Bằng phép toán đơn giản, môn Thuật số của phương Tây sẽ cho bạn biết chính xác tuổi nào bạn sẽ đạt đỉnh cao sự nghiệp qua kim tự tháp trưởng thành.

Kim tự tháp trưởng thành
Kim tự tháp trưởng thành gồm 4 kim tự tháp nhỏ hơn. Mỗi đỉnh của một kim tự tháp là một mốc thời gian trong quá trình trưởng thành của bạn. Ở đỉnh 1 là độ tuổi mà bạn trưởng thành bắt đầu lập nghiệp và đỉnh 4 là độ tuổi mà bạn đạt đến đỉnh cao sự nghiệp của mình.
Hình kim tự tháp trưởng thành.
Sách Vận mệnh đời người qua thuật số phương Tây cho biết về cách lập kim tự tháp (KTT) trưởng thành: Đầu tiên là giản lược số ngày/ tháng/ năm sinh thành con số đơn theo thứ tự tháng – ngày – năm (ví dụ ngày sinh 15/05/1990 thì số tháng giản lược là 5, số ngày giản lược là 6 vì 1+5=6, số năm giản lược là: 1+9+9+0=19, 1+9=10, 1+0=1. Vậy thứ tự giản lược tháng/ngày/năm sẽ là 5/6/1). Ghi những số này vào chỗ trống trên biểu đồ (như ảnh bên dưới). Đỉnh KTT thứ nhất được tính bằng cách cộng số nền thứ nhất và thứ 2 với nhau rồi giản lược về 1 số nếu như nó lớn hơn 10.
Tính đỉnh KTT thứ 2 bằng cách cộng số nền thứ 2 và 3 rồi giản lược như bước 2. Tính số đỉnh của KTT thứ 3 bằng cách cộng đỉnh của KTT 1 và 2 rồi giản lược. Đỉnh KTT thứ 4 bằng số nền thứ nhất cộng số nền thứ ba rồi giản lược thành số đơn. Riêng tầng KTT thứ 3 và 4, nếu cộng được những số 10 và 11 thì giữ nguyên không giản lược.
Cuối cùng bạn xác định tuổi khởi sự giai đoạn trưởng thành bằng phép toán lấy 36 trừ cho ngày sinh đã giản lược của mình. Chẳng hạn bạn sinh ngày 14 thì lấy 36-5 (vì 1+4=5) được 31. Các tuổi tiếp theo ở các đỉnh 2,3,4 cách nhau 9 năm một.
Những số đỉnh khởi sự tác động vào thời gian cuối của năm trước năm ở đỉnh. Ảnh hưởng mạnh nhất của các số đỉnh thể hiện suốt năm ở đỉnh và giảm dần vào năm kế tiếp. Mục đích của chúng là cung cấp thêm nghị lực và động lực trong những khoảng thời gian quan trọng từng 9 năm một suốt giai đoạn trưởng thành của bạn.
Ý nghĩa các số đỉnh
Sau đây là ý nghĩa các số đỉnh theo sách Vận mệnh đời người qua thuật số phương Tây của Nxb Từ điển Bách khoa:
Số đỉnh là 1: Số 1 chỉ xuất hiện nơi KTT thứ nhất và thứ hai, nó biểu thị thời điểm cần nhiều nỗ lực sau khi đã trải qua vài lần tìm hiểu tâm linh. Đối với một số người thì con số này hàm nghĩa phải cắt đứt những ràng buộc trước đây vì bây giờ chúng trở nên gò bó và gây căng thẳng cho tâm trí. Sự cắt đứt này thực hiện bằng cách thay đổi nghề nghiệp, tìm bạn mới hoặc chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại. Những người khác thì quyết định làm việc siêng năng hơn và ra sức cải thiện hiện trạng. Dùng cách nào chăng nữa thì kết quả đạt được vẫn giống nhau ở sự cải thiện đáng kể.
 Qua kim tự tháp trưởng thành, bạn sẽ biết thời điểm nào mình thành đạt. Ảnh minh họa.
Số đỉnh là 2: Đây là thời điểm mà sự phát triển, tiến bộ trong sự nghiệp, đời sống rất chậm và phải mất nhiều công sức. Trong thời kỳ này, những nỗ lực thúc đẩy nhanh vấn đề chỉ gây tranh cãi và nản lòng mà thôi. Trong năm ở đỉnh này, bạn nên bày tỏ tình cảm nhiều hơn và kiềm chế cảm xúc. Bạn cũng nên vận dụng ưu điểm của số 2 là khả năng ngoại giao để đem lại những may mắn.
Số đỉnh là 3: Ở giai đoạn mang số đỉnh này thì đó là cơ hội để học tập và phát triển. Số đỉnh 3 biểu thị cho sự đi đây đó. Kinh nghiệm sẽ giúp bạn thu thập nhiều kiến thức về các nền văn hóa khác nhau, cũng như cách sống và triết lý của các vùng đất mới mẻ. Nhưng nếu không thể đi du lịch thì bạn nên dồn mọi nỗ lực vào việc học tập mở mang nhận thức hoặc phát triển khả năng văn chương, sáng tạo của mình cũng rất phù hợp.
Số đỉnh 4: Là thời kỳ phải hành động đã đến. Đây là số đỉnh thuận lợi cho sự thành công về vật chất nếu bạn đã chuẩn bị tinh thần làm việc siêng năng để đạt được nó. Nhưng đối với những người hám danh lợi thì sự việc lại đảo ngược lại. Họ sẽ phải chịu nhiều tổn thất nặng nề về tài chính trong năm có số đỉnh 4 này.
Số đỉnh 5: Khi gặp thời kỳ tác động của số đỉnh 5 bạn sẽ được nhiều tự do cho cá nhân mình. Bạn sẽ hiểu thế nào là những cảm xúc tiêu cực như ghen tị hoặc tức tối. Một khi gạt bỏ được những cảm xúc này, bạn sẽ đạt được nhiều thứ rất có giá trị. Sự hiểu biết sẽ đưa tới sự lớn mạnh về tinh thần. Một thời kỳ của cảm nghiệm thú vị và sinh động.
Ảnh minh họa.
Số đỉnh 6: Lập gia đình, tạo mái ấm và làm cha mẹ là những việc có thể xảy ra trong thời kỳ này. Đây là thời gian để bén rễ và gắn bó với gia đình. Nó cũng là năm nhiều sáng tạo khi các ý tưởng bắt đầu định hình, những kế hoạch được đem ra thực thi và bạn có thể nhìn thấy một số kết quả sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng.
Số đỉnh 7: Sự thay đổi là then chốt của số đỉnh này nhưng nó xảy ra theo cách khác với dự kiến. Trong quá trình diễn tiến của sự thay đổi này sẽ nảy sinh cơ hội để bạn giúp đỡ kẻ khác bằng năng lực của mình. Bạn sẽ hưởng lợi từ hành động từ thiện này một cách gián tiếp.
Số đỉnh 8: Bây giờ là lúc bạn đứng trên đôi chân của chính mình. Bạn phải tự lập hơn và ngưng nhờ cậy quá nhiều vào người khác. Nếu con số ngày sinh của bạn là số chẵn, bạn sẽ có lợi lộc về tài chính trong năm đỉnh cao này; còn nếu nó là số lẻ, phần thưởng của bạn có thể là học vị. Năm này không nên để uổng phí.
Số đỉnh 9: Khi số 9 xuất hiện ở đỉnh, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón bất cứ điều gì xảy đến. Đây là thời kỳ nhiều cơ hội: đi du lịch, thay đổi việc làm hoặc nơi ở. Bạn cũng nên dành đôi chút thời gian để giúp những người kém may mắn hơn mình. Cũng nên lưu ý rằng hai số đỉnh sau cùng chỉ xuất hiện ở đỉnh thứ 3 và 4 của các kim tự tháp khi giai đoạn trưởng thành lên đến cực điểm.
Số đỉnh 10: Trong thời kỳ này, bạn cần phát huy nội lực vì nhu cầu của tha nhân quan trọng hơn của bạn. Đừng ngại đảm nhận trách nhiệm hướng dẫn ai đó vượt qua thời kỳ khốn khó trong đời họ.
Số đỉnh 11: Số 11 là số đỉnh uy lực nhất. Trong thời kỳ này, bạn cần chứng tỏ rằng mình đã đủ chín chắn để đáp ứng những đòi hỏi của thời kỳ. Bạn yên tâm vì các đòi hỏi đó không vượt quá khả năng của mình. Một thời kỳ để phát triển những ý tưởng sâu sắc.
Vũ Tiến Đức