Người tuổi Tý nên mang theo vật gì trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn

Google News

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy phương Đông, mỗi con giáp sẽ có bản mệnh hợp với một vật phong thủy khai vận riêng. Vật phẩm phong thủy ấy có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy phương Đông, mỗi con giáp sẽ có bản mệnh hợp với một vật phong thủy khai vận riêng. Vật phẩm phong thủy ấy có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mỗi con giáp hợp với vật phẩm phong thủy gì để lựa chọn và sử dụng cho chính xác.
 Ảnh minh họa.
Những vật phẩm phong thủy cát tường dành cho những người tuổi Tý:
Tuổi Tý: Tam Hợp và Lục Hợp của người tuổi Tý là Thân, Thìn và Sửu cho nên những vật phẩm phong thủy mà người tuổi Tý cần mang theo bên mình cho dù là kim bài hay ngọc bội đều nên có tạo hình là những con giáp nói trên. Ngoài ra, những người tuổi Tý làm công việc kinh doanh, buôn bán nên đặt trên bàn làm việc của mình ngọc trắng cải thảo hoặc ngọc bích như ý, dù hai loại đá này có công dụng khác nhau nhưng chúng lại có đặc điểm chung là vật trừ tà và hút tài.
Phong thủy may mắn cho người tuổi Tý
Ngoài ra, người tuổi Tý có thể chọn các gam màu khác như: đen hoặc xanh lam trong việc trang trí nội thất. Vì theo quy luật phong thủy thì những gam màu này sẽ giúp người tuổi Tý giữ được sự thanh thản, cao quý, có được tài vận và sự đào hoa. Bên cạnh đó, không gian sử dụng nhiều màu đen và xanh lam sẽ đem lại cảm giác sang trọng.
Gia chủ tuổi Tý nên treo trên tường hoặc đeo bên mình những hình Sửu (con trâu). Theo quan niệm dân gian, Sửu và Tý là đôi bạn thân thiết. Sửu còn là biểu tượng của sức khỏe, sự may mắn, giúp đẩy lùi đau khổ, bệnh tật.
Những vật hình: Thìn (con rồng), Thân (con khỉ) hoặc Tý (con chuột) cũng sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp cho người tuổi Tý. Các vật trang trí này nên được đặt tại vị trí trang trọng trong phòng khách, phía trên bàn làm việc, phía Tây trong phòng ngủ, hoặc trên tủ kê đầu giường.
Trong nhà của người tuổi Tý nên có thêm các tranh phong thủy hình rồng, tranh sơn thủy. Các bức tranh nên treo trong phòng khách, phía tường bên trái (phía tay trái của chủ nhà). Làm như vậy sẽ giúp gia đình bạn được đầm ấm, tránh được chuyện thị phi, tiền tài phát triển.
Trong nhà của người tuổi Tý cung nên trồng 1 hoặc 6 chậu cây. Những loại cây phù hợp nhất là: xương rồng tròn, thường xuân, lục thảo trổ, trúc phú quý, dương xỉ, thủy quỳ và cây đại tướng quân (còn gọi là náng, chuối nước hay tỏi voi).
Bạn nên tránh các vật trang trí có hình Mão (con mèo) và Ngọ (con ngựa). Tránh sử dụng các màu vàng, da cam, đỏ, tím.
Theo An Nhiên (TH)/Khoevadep