Những đặc điểm tốt của tướng mặt đem lại điều tốt lành

Google News

Mũi, gò má, ấn đường đầy đặn, nhân trung rộng mở, lông mày cong đẹp...là những đặc điểm tốt của tướng mặt đem lại nhiều điều tốt lành.

Mũi dài đầy đặn: Hình mũi dài, thẳng, cánh mũi đầy đặn sẽ được quý nhân khác giới giúp đỡ, cả đời giàu có. Người có tướng mặt hình mũi dài biểu thị năng lực tư duy tốt, làm việc gì cũng suy nghĩ kỹ càng mới làm, đồng thời tâm tư tình cảm ít thổ lộ cho người khác biết.
Nhung dac diem tot cua tuong mat dem lai dieu tot lanh
 Ảnh minh họa.
Gò má đầy đặn: Khi làm việc rất tự tin và quyết đoán, có ý đồ rõ rệt và chí tiến thủ. Chỉ cần cố gắng vươn lên, bạn sẽ được người quyền quý nâng đỡ.
Cằm dài và lẹm: Cằm thể hiện vận may lúc về già. Cằm dài và lẹm thể hiện về cuối đời thanh thản, không cần phải lo lắng tới cuộc sống.
Nhân trung rộng mở: Thể hiện bạn là người bao dung, rộng rãi, quan hệ bè bạn và xã hội nói chung tốt và được mọi người tôn trọng. Nhờ vào khả năng bản thân, ở tuổi trung niên và khi về già sẽ được quý nhân phù trợ để đi tới thành công.
Ấn đường đầy đặn: Vị trí giữa hai lông mày gọi là ấn đường. Ấn đường đầy đặn sẽ được quý nhân phù trợ nên nguyện vọng dễ đạt được, khả năng thích nghi với hoàn cảnh và sự vật mới rất tốt.
Lông mày cong đẹp như trăng non đầu tháng: Là người coi trọng tình cảm, dễ được quý nhân hoặc người già đề bạt, cất nhắc. Đồng thời, họ cũng dễ kết bạn với người khác giới và được họ giúp đỡ.
Hai mép vểnh lên: Môi và mép hướng lên trên và hơi cong, đồng thời môi màu đỏ là miệng phú quý. Loại người có hình môi như vậy thường được người khác giúp đỡ. Họ có khả năng dùng trí tuệ và nắm vững cơ hội biến ước mơ thành sự thật.
Mời quý độc giả xem video Tướng mạo người đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Phongthuythanglong.vn