Tam đại hung thần trong phong thủy thường gặp ít người biết

Google News

(Kiến Thức) - Trong phong thủy, có rất nhiều sát khí, phần lớn những sát khí này sẽ gây uy hiếp lớn đối với phong thủy nhà ở và chủ nhân của ngôi nhà. 

Trong đó, có tam đại hung thần trong phong thủy mà chúng ta thường gặp nhưng ít người để tâm đó là Dương sát, Âm sát và Kính sát.
Dương sát chính là chỉ Dương khí quá mạnh chiếu vào nhà. Dương sát nguy hiểm bởi nó vừa có ánh sáng mạnh vừa có hơi nóng nên sẽ mang đến nguy hại cho ngôi nhà của bạn. Dương sát sẽ tồn tại ở các trạm biến áp, trạm phát điện, cột điện, ống khói, những tòa nhà kính cao lớn, chùa chiền, giáo đường, sở công an, tòa án... Nếu nhà bạn ở gần những nơi này tức sẽ bị ảnh hưởng bởi Dương sát, gia đạo thường bất hòa, thường xuyên cãi vã thậm chí đánh lộn trong nhà liên miên.
Ảnh minh họa, nguồn: fuwo. 
Khác với Dương sát, Âm sát lại đại diện cho Âm lạnh, đây chính là đại kỵ trong phong thủy. Thông thường những nơi như nghĩa địa, nhà vệ sinh, bãi rác, nhà xác, bệnh viện, đài hóa thân, đường tàu điện ngầm, vũng nước tù ô nhiễm... đều là những nơi mang Âm khí nặng. Nếu nhà bạn ở gần những nơi này, ngôi nhà sẽ bị Âm khí thâm nhập, tinh thần thường bất an, tính khí thường lạnh lùng, đa nghi, sức khỏe cũng yếu hơn.
Mời quý độc giả xem video: Đại kị phong thủy khi xây nhà, gia chủ tuyệt đối tránh (Nguồn video: YouTube/Giải mã sự thật)
Kính sát: So với Dương sát và Âm sát thì sát khí này không nguy hại nhiều, nhưng lại rất dễ gặp phải. Thông thường cho dù ở nhà hoặc ra ngoài bạn đều có thể gặp phải kính hoặc gương. Ở nhà không tránh được sẽ có gương hoặc kính nhưng cần phải tránh lắp đặt vào những chỗ phạm đại kỵ phong thủy. Ví dụ gương kính cần tránh lắp vào chính giữa toa lét hoặc vị trí mà cửa chính mở ra có thể nhìn thấy. Nếu nhà bạn dính Kính sát, tâm lý của gia chủ thường cảm thấy bồn chồn, bất an.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo 12ky)