Tuổi Thân có nên kết hôn trong năm hạn?

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2016 theo âm lịch là năm Bính Thân, tuổi Thân sẽ bị phạm Thái Tuế hay còn gọi là năm hạn.Vậy tuổi Thân có nên kết hôn vào năm hạn không?
 
 

Năm âm lịch 2016 sẽ là Bính Thân, đối với những người tuổi Thân sẽ bị phạm Thái Tuế hay nói cách khác là năm hạn. Vận thế cả năm sẽ thăng trầm, không ổn định. Vậy những người tuổi Thân có nên kết hôn vào năm nay không?
Tuoi Than co nen ket hon trong nam han?
Năm Bính Thân 2016. 
Thông thường vào năm bản mệnh sẽ có nhiều thăng trầm khó lường, sức khỏe không tốt, bệnh tật liên miên. Tâm tư, tình cảm cũng có nhiều biến động, người làm kinh doanh cũng vất vả mà thành công không được như mong đợi. Tất cả các điều này đều ảnh hưởng trực tiếp đến vận tình cảm và hôn nhân của người tuổi Thân, đặc biệt là những bạn sinh năm 1992.
Tuoi Than co nen ket hon trong nam han?-Hinh-2
 Năm Bính Thân 2016. 
Tuổi Thân gặp năm bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng từ trường Thái Tuế, hỉ nộ bất thường. Đặc biệt các bạn nữ thường xuyên phải kìm nén cảm xúc phiền não. Nếu giữ tâm trạng này kết hôn sẽ là sự mở đầu không tốt cho cuộc sống hôn nhân sau này, tình cảm vợ chồng khó phát triển tốt đẹp. Theo quan niệm truyền thống, năm bản mệnh không thích hợp cho việc đại hỉ.
Năm bản mệnh tâm trạng thường không tốt, cảm xúc phải kìm nén, năm hạn kết hôn sẽ xung hỉ, vì thế không có lợi cho việc kết hôn. Nhưng bản chất vận tình cảm trong năm hạn chính là sự biến động. Nhưng nếu kết hôn, sinh con chính là một sự biến động trong vận mệnh của mình, nên vẫn có thể kết hôn vào năm bản mệnh. Thậm chí có thể mượn sự thay đổi biến động trong năm bản mệnh để xoay chuyển càn khôn, đảo ngược vận thế.
Tuoi Than co nen ket hon trong nam han?-Hinh-3
 Những điều cần lưu ý khi kết hôn vào năm bản mệnh.
Những điều cần lưu ý khi kết hôn vào năm bản mệnh:
Nếu là nam mạng tuổi Thân, cần phải tính ngày sinh trong bát tự của cả 2 người để tìm ra cát nhật hoàng đạo thích hợp cho việc kết hôn. Sau đó tìm ra giờ đón dâu thích hợp với bản mệnh của hai người. Cần phải tránh ngày giờ kỵ khắc. Ở mức độ nhất định, nếu chọn được cát nhật cát thời thì có thể hóa giải được những ảnh hưởng xấu của năm bản mệnh. Có thể tham khảo cách chọn ngày cụ thể sau:
Những ngày nên chọn để kết hôn: Ngày có sao Thiên Đức, Nguyệt Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức Hợp, Thiên Xá, Thiên Nguyện, Tam hợp, Thiên hỉ, Lục hợp.
Những ngày nên tránh: Nguyệt phá, Bình nhật, Thu nhật, Bế nhật, Kiếp sát, Họa sát, Nguyệt sát, Nguyệt hình, Nguyệt Yếm, Ngũ Mộ, Nguyệt Hại, Đại Thời, Đại Lại, Tứ Phế, Tứ Kỵ, Tứ Cùng, Ngũ Ly, Bát chuyên, Yếm đối, Hợi nhật, Vãng vong.
Nếu quyết định kết hôn trong năm 2016, đầu năm hai người nên treo “Đào vận các ngũ hành bảo thái bảo hạp” ở hai bên cạnh giường để hóa giải sự uy hiếp của phạm Thái Tuế, trừ tà hóa sát, tăng thêm phúc khí, giảm thấp nhất sự ảnh hưởng của năm hạn đến vận mệnh của mình, tạo điều kiện thuận lợi để tiến hành hôn lễ và sự mỹ mãn cho cuộc sống hôn nhân sau này.
Một điều nữa cần lưu ý, tuổi Thân trực xung với tuổi Dần, vì thế cần chú ý tránh tất cả các vật dụng, đồ đặc hoặc đồ trang trí xung quanh mình có hình tuổi Dần. Khi cử hành lễ gia tiên và đón dâu ra khỏi cửa, hoặc những người tuổi Dần nên tạm thời lánh đi để tránh tương xung với cô dâu chú rể mà tạo ra sát khí không tốt.
Tuyết Mai (theo Xingzuo360)