Lốp hạng sang Continental rục rịch vào Việt Nam

Google News

Hãng lốp cao cấp của Đức Continental đang chuẩn bị những công tác cuối cùng cho sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.

 
Sự có mặt của Continental sẽ là một tin vui cho những khách hàng đang sử dụng các dòng xe cao cấp như Mercedes-Benz, BMW, Audi...

Theo đại diện của Continental Tire tại Việt Nam, Continental Tire sẽ chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới với việc giới thiệu một loạt dòng lốp cao cấp. Một phòng trưng bày hiện đại cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cũng sẽ được khai trương vào những ngày đầu quý 4/2014. Theo đó, khi mua lốp xe do Continental Tire sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.
Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tire là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp của hãng lốp cao cấp số 1 của Đức luôn được các tín đồ tốc độ ưa chuộng nhờ được sản xuất bằng những công nghệ cao cấp đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng.
Continental Tire cũng là hãng lốp có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) lớn nhất tại châu Âu khi thường xuyên được các hãng xe lớn hàng đầu của Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche, Volkswagen... sử dụng cho các dòng xe mình sản xuất.
 
Theo xếp hạng của tạp chí Rubber & Plastics News danh tiếng của Mỹ, trong số 75 công ty lốp xe hàng đầu trên thế giới, Continental Tire nằm trong top 5 công ty, tập đoàn có doanh thu tốt nhất thế giới cùng với Bridgestone, Michelin, Goodyear... Các dòng lốp do Continental Tire sản xuất luôn được xếp vào hàng lốp cao cấp khi được kết hợp hài hòa cả ba yếu tố an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.
Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Continental Tire sẽ giới thiệu ra thị trường những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói riêng. Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lá tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Hơn hết đó là những dòng lốp có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Theo Otosaigon

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Trần Hoàng -

Lốp chuẩn cho xe thương hiệu
Tin vui cho người có dòng xe thương hiệu ở Việt Nam đặc biệt lốp này lại phù hợp cho khí hậu ẩm ướt như ở miền Bắc nước ta. Tôi cũng mong được trải nghiệm!

Phan -

Đã có địa chỉ thay lốp
Thật là may, giờ thì đã biết thay lốp cho Audi ở chỗ nào là tốt nhất.

Nguyễn Văn Chí -

Khi nào đặt chân tới VN vậy?
Tôi được biết hãng lốp này từ khá lâu rồi nhưng giờ mới nghe thấy tin nó sắp vào VN. Đây quả là một tin vui cho những người đang đi những thương hiệu xe hơi của nước Đức.

Hiển thị thêm bình luận