Trường Sĩ quan Không quân sẽ được nâng cấp thành đại học

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2016, Trường Sĩ quan Không quân tiếp tục chuẩn bị về mọi mặt nhằm thực hiện đề án thành lập Đại học Hàng không Lê Hồng Phong.

Sáng 23/12, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội nghị Quân chính, đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.
Truong Si quan Khong quan se duoc nang cap thanh dai hoc
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2015 tại Hội nghị. 
Năm 2015, các đơn vị trong Trường Sĩ quan Không quân đã bám sát tình hình thực tiễn nhiệm vụ, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương trình, kế hoạch huấn luyện đề ra. Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện bay đào tạo phi công; đào tạo học viên các chuyên ngành kỹ thuật hàng không. Kết quả tốt nghiệp ra trường của học viên đạt 100% yêu cầu, trong đó có 77,3% khá, giỏi; nghiệm thu và đưa vào sử dụng 3 đề tài, 1 sáng kiến cấp Bộ Tổng Tham mưu. Tổng kết năm 2015 toàn trường có 42 tập thể và 312 cá nhân được khen thưởng ở các cấp; 100% đảng bộ cơ sở và đảng bộ bộ phận đạt trong sạch vững mạnh; tỉ lệ đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 91,8%.
Truong Si quan Khong quan se duoc nang cap thanh dai hoc-Hinh-2
 Huấn luyện bay ở Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân.
Tại hội nghị, Đảng ủy Trường Sĩ quan Không quân xác định, năm 2016 các đơn vị cần tập trung giáo dục nâng cao nhận thức trách nhiệm cho các thành phần, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, giáo dục-đào tạo và rèn luyện kỷ luật, xây dựng chính quy. Đẩy mạnh “Dạy thiết thực, học tích cực, huấn luyện chính quy” và tiếp tục chuẩn bị tốt mọi mặt để triển khai thực hiện đề án thành lập Trường Đại học Hàng không Lê Hồng Phong trên cơ sở nền của Trường Sĩ quan Không quân.
Nhân dịp này, nhà trường đã đón nhận Cờ thi đua của Quân chủng tặng “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng cụm các Học viện, nhà trường năm 2015” và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2015.
Hà Trang