Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố tiêu diệt 770 mục tiêu ở Ukraine

Google News

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine tới nay, lực lượng này đã tiêu diệt 770 mục tiêu quân sự của đối phương.

Theo một báo cáo từ phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov, lực lượng Nga đã tiêu diệt 770 mục tiêu quân sự tại Ukraine. Các mục tiêu quân sự bao gồm 9 trung tâm điều khiển, 101 pháo đài, 548 trại tập trung quân, 110 điểm đặt vũ khí và một kho đạn dược của Ukraine.

Bo Quoc phong Nga tuyen bo tieu diet 770 muc tieu o Ukraine

Ông này chỉ ra rằng cụ thể, lực lượng trên không Nga đã tấn công 48 cơ sở quân sự tại Ukraine, gồm một trạm radar, hai trụ bắn tên lửa và sáu kho vũ khí cũng như 48 nhà chứa phương tiện và các thiết bị quân sự khác.

Ông Konashenkov cho biết, có thêm 134 binh lính từ Lữ đoàn Thủy quân Lục chiến Ukraine tự nguyện đầu hàng tại thành phố Mariupol trong đêm, nâng tổng số lên 1,160 người, trong đó có 176 cán bộ cấp cao, trong vòng 24 giờ qua.

Bộ Quốc phòng Nga đã cảnh báo rằng lực lượng này sẽ tấn công các trung tâm điều khiển quân sự cấp cao của Ukraine, bao gồm các trung tâm tại Kiev, nếu lực lượng Ukraine tiếp tục đột nhập vào nhà dân tại khu vực biên giới Nga.

Hoàng Anh (theo Pl)