Chiến đấu cơ “lận đận” nhất của Nga mất 44 năm mới hoàn thiện

Sau 44 năm sau chuyến bay đầu tiên, chiến đấu cơ MiG-29 của Nga cuối cùng cũng được trang bị hệ thống kiểm soát bay (fly-by-wire). Nhưng với hệ thống kiểm soát bay hiện đại, có cứu rỗi được tương lai của loại chiến đấu cơ này?

  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-2
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-3
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-4
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-5
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-6
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-7
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-8
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-9
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-10
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-11
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-12
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-13
  • Chien dau co “lan dan” nhat cua Nga mat 44 nam moi hoan thien-Hinh-14
Tiến Minh