Giá Bitcoin hôm nay 9/7/2023: Thị trường ảm đạm

Google News

Giá Bitcoin hôm nay 9/7 không ghi nhận quá nhiều biến động, tuy nhiên, có nhiều đồng tiền điện tử khác với vốn hoá nhỏ đã thể hiện sự tăng giá mạnh.

Giá Bitcoin hôm nay
Giá Bitcoin hôm nay 9/7 không ghi nhận quá nhiều sự biến động, tổng khối lượng giao dịch của đồng tiền điện tử Bitcoin ghi nhận sự sụt giảm gần 50% so với 24h trước đó. Giá Bitcoin giữ vững ở mức 30300 và không có quá nhiều sự biến động.
Khối lượng giao dịch của Bitcoin sụt giảm là do vào ngày nghỉ cuối tuần, các quỹ ngừng giao dịch dẫn đến việc khối lượng giao dịch bị sụt giảm nghiêm trọng. Thông thường, việc khối lượng giao dịch của Bitcoin bị sụt giảm vào những ngày cuối tuần sẽ không có tác động quá lớn tới mức giá của đồng tiền điện tử này.
Diễn biến thị trường hôm nay
Toàn bộ dung lượng thị trường tiền điện tử hôm nay tiếp tục chứng kiến sự sụt giảm ngày thứ ba liên tiếp. Hiện tại ở thời điểm viết bài, dung lượng thị trường tiền điện tử đã giảm xuống còn 1.17 nghìn tỷ USD, mức sụt giảm tương đương khoảng 0.5% so với ngày trước đó.
Gia Bitcoin hom nay 9/7/2023: Thi truong am dam
Mặc dù vậy, thị trường vẫn ghi nhận một loạt các đồng tiền điện tử có mức vốn hoá nhỏ có sự bứt phá mạnh mẽ. Cụ thể, các đồng tiền điện tử có mức tăng giá mạnh trong ngày hôm nay được ghi nhận bao gồm PNT, POND và UFT với mức tăng giá lần lượt là 78%, 33% và 21%.
Dự báo giá Bitcoin hôm nay
Dữ liệu giao dịch trên Coinmarketcap cho thấy tổng mức giao dịch của Bitcoin nói riêng và toàn bộ thị trường tiền điện tử nói chung đã có sự sụt giảm mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng biến động giá của toàn thị trường về cơ bản là không có quá nhiều.
Một vài đồng tiền điện tử có mức vốn hoá nhỏ vẫn có thể tăng giá với bước giá cao trong thời gian ngắn, tuy nhiên lực xả là vẫn còn. Trong ngày hôm nay, đã chứng kiến không ít đồng tiền điện tử tăng giá mạnh nhưng giảm ngược về mức giá ban đầu ngay sau đó.
Nhà đầu tư nên thận trọng với những phiên giao dịch vào cuối tuần, nhất là trong bối cảnh đồng tiền điện tử Bitcoin vẫn đang trong khu vực nhạy cảm, nằm kẹt giữa hai vùng thanh khoản.
Trần Trân