Highlight trận đấu tăng hay nhất của Việt Nam tại Tank Biathlon 2021

Google News

Ngay ngày đầu ra quân, kíp chiến đấu của xe tăng Việt Nam đã suất xắc đạt thành tích tốt, phá sâu kỷ lục của chính mình, dù các đối thủ cạnh tranh của chúng ta đều được đánh giá cao.

Trận đầu ra quân của đội tuyển xe tăng Việt Nam đã khiến không ít người hâm mộ phấn khích, khi chúng ta dễ dàng vươn lên xếp vị trí thứ nhì của bảng đấu, chỉ thua đội xếp thứ nhất với thời gian nhiều hơn gần một phút.
Tại trận thi đấu này, đội tuyển xe tăng Việt Nam đã có thành tích bắn rất tốt, khi khai hỏa trúng 5/5 mục tiêu, thậm chí có mục tiêu chưa kịp nâng lên hết chúng ta đã bắn hạ hoàn toàn.

Highlight trận đầu ra quân mãn nhãn của đội tuyển xe tăng Việt Nam. Nguồn: CombatApproved.

Bình luận viên của tờ Combat Approved thậm chí còn phải thốt lên rằng, đội tuyển Việt Nam không mắc phải bất cứ lỗi nào trong suốt bài thi đấu.
Tuy nhiên do chúng ta bốc thăm trúng vị trí thứ tư, nên làn chạy có nhiều góc cua rất hẹp, gây khó dễ cho kíp chiến đấu trong quá trình chạy, do không thể tăng tốc lên mức tối đa.
Hôm qua ngày 26/8, kíp số hai của đội tuyển tăng Việt Nam đã bước vào thi đấu, tuy nhiên do gặp nhiều sự cố, thời gian thi đấu đã bị kéo dài và thành tích của kíp chiến đấu số 2 không tốt được như kíp số 1.
Highlight tran dau tang hay nhat cua Viet Nam tai Tank Biathlon 2021
 Năm nay, đội tuyển xe tăng Việt Nam sử dụng xe tăng T-72B3 với màu sơn đỏ. Nguồn ảnh: VOV.
Bảng thi đấu năm nay của Việt Nam sẽ bao gồm 11 quốc gia, sau ba trận thi đấu vòng loại với ba kíp chiến đấu, chỉ 8 đội có thành tích cao nhất sẽ được vào vòng trong, 3 đội sẽ bị loại.
Ngày 29/8 tới đây, kíp chiến đấu thứ ba của đội xe tăng Việt Nam sẽ bước vào thi đấu, và đây sẽ là trận đấu quyết định quyền đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại giải Tank Biathlon năm nay.
Trần Trân