Kiều nữ trong Quân đội Israel: Xinh đẹp và cực kỳ gợi cảm

Google News

Nữ quân nhân xinh đẹp nhất trong quân đội Israel Natalia Fadeev, cô sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí; đông thời nhận được rất nhiều lời cầu hôn, từ những người đàn ông khác nhau mỗi ngày.

 

Kieu nu trong Quan doi Israel: Xinh dep va cuc ky goi cam

Là một quốc gia luôn phải sống trong tâm thế “tứ bề thọ địch”, nên mọi công dân Israel, không phân biệt nam, nữ, sau khi học xong phổ thông trung học, đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự; thời gian phục vụ tại ngũ là 30 tháng với nam và 24 tháng với nữ.

Israel cũng là một trong số ít các quốc gia trên thế giới áp dụng chế độ nghĩa vụ quân sự đối với phụ nữ. Phụ nữ Israel tham gia vào quân đội kể cả từ trước khi thành lập Nhà nước Do Thái.

Kieu nu trong Quan doi Israel: Xinh dep va cuc ky goi cam-Hinh-2

Luật Nghĩa vụ quân sự Israel nhấn mạnh: “Phụ nữ có quyền bình đẳng với nam giới trong bất kỳ vai trò nào trong Lực lượng phòng vệ Israel”. Do vậy trong Quân đội Israel, có rất nhiều nữ quân nhân xinh đẹp.

Mới đây, một cựu quân nhân Israel có tên Natalia Fadeev đã thu hút rất nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài của mình.

Có thông tin cho rằng, cô Natalia đã thu hút được sự ưu ái của nhiều người vì cô thường đăng ảnh của mình trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, hiện trang cá nhân của của cô trên mạng xã hội Facebook, đã có 320.000 người hâm mộ.

Kieu nu trong Quan doi Israel: Xinh dep va cuc ky goi cam-Hinh-3

Khác với những bức ảnh được đăng bởi những người sáng tạo có vẻ ngoài ngọt ngào thông thường, những bức ảnh được đăng bởi Natalie có phần cứng rắn hơn; thường là những bức ảnh cô mặc quân phục và cầm trên tay các loại vũ khí của Quân đội Israel.

 Có lẽ chính vì những bức ảnh như vậy mà Natalie trông khác lạ, nên mới được nhiều người yêu mến như vậy.

Kieu nu trong Quan doi Israel: Xinh dep va cuc ky goi cam-Hinh-4

Bởi vì bức ảnh có cả sự sang trọng, quyến rũ của phụ nữ và sức mạnh của nhiều bộ quân phục cùng vũ khí khác nhau; phong cách của những bức ảnh này là độc đáo, điều này càng làm nổi bật sự khác thường của Natalie.

Điều này cũng thu hút sự theo đuổi của nhiều người dành cho cô; theo chính bản thân Natalie thú nhận: "Tôi nhận được lời cầu hôn từ những người đàn ông khác nhau nhiều lần trong ngày", "Họ cũng thường mời tôi đến chỗ của họ, nhưng tôi chưa nhận lời đề nghị của bất kỳ ai".

Kieu nu trong Quan doi Israel: Xinh dep va cuc ky goi cam-Hinh-5

Tất nhiên, như câu nói thì ai cũng yêu cái đẹp, không chỉ có nhiều “đấng mày râu thầm thương, trộm nhớ” hay tỏ tình công khai, mà nhiều bạn nữ cũng vô cùng yêu thích ảnh của Natalie và nói rằng, họ lấy cảm hứng từ Natalie.

Natalie xúc động nói: "Thật thú vị khi có rất nhiều cô gái trẻ ủng hộ tôi và nói với tôi rằng, tôi là nguồn cảm hứng rất lớn cho họ. Có lẽ đó là điều tốt mà mọi người đều thích”.

Tuy nhiên, không giống như những gì nhiều người tưởng tượng, Natalie không chỉ “làm dáng với vũ khí”, mà còn sử dụng những vũ khí này một cách thành thạo. Và cô ấy có lẽ hơn hầu hết bạn bè của chúng ta xung quanh, vì những điều ít khi giành cho phái đẹp này.

Điều đáng nói là Natalie nhập ngũ vào Quân đội Israel khi mới vừa rời ghế phổ thông. Mặc dù cha mẹ cô, chỉ muốn cô chỉ tham gia vào một số công việc dân sự trong Quân đội Israel vì tình yêu dành cho con cái của họ. Nhưng Natalie nhất quyết nhập ngũ, để đi đến một số nơi ở Judea và Samaria thuộc Jerusalem để trải nghiệm.

Kieu nu trong Quan doi Israel: Xinh dep va cuc ky goi cam-Hinh-6

Trong thời gian phục vụ tại ngũ, Natalie đã được huấn luyện và sử dụng thành thạo các loại vũ khí bộ binh của Quân đội Israel và cô luôn tự hào là người lính của IDF.

Hiện tại, Natalie chưa muốn kết hôn trong thời điểm hiện tại, cô cho biết: "Người đàn ông" duy nhất trong cuộc đời tôi chính là chú chó cưng Kimchi.

Tiến Minh (theo Sina)