Nữ xạ thủ bắn tỉa Ukraine có biệt danh “kẻ trừng phạt”

Google News

Nữ xạ thủ bắn tỉa Ukraine Evgenia Emerald, 31 tuổi, đang là một lính bắn tỉa cừ khôi trên chiến trường và cô được mô tả là “kẻ trừng phạt”, theo Daily Star.

Nữ xạ thủ bắn tỉa Ukraine Evgenia Emerald, được truyền thông Nga mô tả là "kẻ trừng phạt" vì thành tích vượt trội của cô trong giao tranh.
Nu xa thu ban tia Ukraine co biet danh “ke trung phat”
Evgeniya Emerald đang chăm sóc đứa con ba tháng tuổi của mình. Ảnh: @emerald.evgeniya/Instagram 
Evgeniya Emerald, 31 tuổi, đang nuôi con nhỏ 3 tháng tuổi, kể rằng, toàn thân cô từng run rẩy khi lần đầu tiên nhận ra mình phải giết một ai đó.
Tuy nhiên, bây giờ cô ấy là một tay súng lạnh lùng không ngần ngại nổ súng. "Nếu một người đàn ông do dự có nên bắn hay không, một người phụ nữ sẽ không bao giờ. Có lẽ đó là lý do tại sao phụ nữ mới là người sinh con chứ không phải đàn ông", Emerald nói với BBC trong khi tay bế con.
Nu xa thu ban tia Ukraine co biet danh “ke trung phat”-Hinh-2
Evgenia Emerald làm việc trong ngành kinh doanh trang sức trước khi Nga mở chiến dịch đặc biệt tới Ukraine. Ảnh: @emerald.evgeniya. 
Evgenia Emerald làm việc trong ngành kinh doanh đồ trang sức trước khi Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt trên lãnh thổ Ukraine. Cô kết hôn với Evgeniy Stipanyuk, người đàn ông mà cô gặp khi bắt đầu cuộc xung đột tại một khu rừng ở Kharkiva vào tháng 10/2022.
Nữ xạ thủ Emerald mô tả cô ấy cảm thấy như "địa ngục trong chính mình" khi nhìn thấy viên đạn mình bắn trúng mục tiêu.
"Bởi vì bạn có thể thấy những gì đang diễn ra. Bạn có thể thấy việc bắn trúng mục tiêu. Đây là địa ngục cá nhân đối với những ai nhìn thấy điều đó trong phạm vi của lính bắn tỉa", cô giải thích.
Sau đó, Emerald đã vượt qua những sợ hãi và trở thành một lính bắn tỉa nổi tiếng của lực lượng Ukraine.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)