Quân Nga tấn công khoảng 80 vị trí pháo binh dã chiến Ukraine

Google News

Trong 24 giờ qua, binh lính thuộc nhóm quân Trung tâm của Nga đã bắn vào 400 mục tiêu được xác định của Lực lượng Vũ trang Ukraine, đánh trúng khoảng 80 vị trí pháo binh dã chiến Ukraine.

Quan Nga tan cong khoang 80 vi tri phao binh da chien Ukraine
Ảnh: Iz.ru. 
Theo người đứng đầu trung tâm báo chí của nhóm quân Trung tâm, Alexander Savchuk: “Chỉ trong một ngày, 400 mục tiêu được xác định của địch đã bị hỏa lực tấn công, bao gồm 3 điểm kiểm soát của đơn vị, 2 trạm radar phản pháo, 19 cứ điểm và khoảng 80 vị trí pháo binh dã chiến” .
Ngoài ra, theo ông Savchuk, các quân nhân của nhóm quân Trung tâm sử dụng hệ thống phòng không đã bắn hạ hai quả bom dẫn đường Hammer, ba tên lửa HIMARS MLRS và hai máy bay không người lái của Lực lượng Vũ trang Ukraine.
Cùng ngày, Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng các tổ lái của hệ thống tên lửa phóng loạt BM-21 Grad (MLRS) của Trung đoàn pháo binh Kostroma thuộc Lực lượng Phòng không Cận vệ Ivanovo của Lực lượng Vũ trang Nga đã tiêu diệt nhiều binh lính và phá hủy nhiều thiết bị quân sự của Ukraine. Lực lượng Vũ trang Nga được sự hỗ trợ của các nhóm đổ bộ tấn công gần Chasovoy Yar .
Lý Thùy (Theo Iz.ru)