UAV Lancet Nga tiêu diệt xe bọc thép Ukraine như trong "game bắn vịt"

Google News

Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video ghi lại cảnh UAV tự sát Lancet phá hủy xe bọc thép của Quân đội Ukraine ở khu vực biên giới vùng Kursk của Nga, giống như trong “game bắn vịt”.

UAV Lancet Nga tieu diet xe boc thep Ukraine nhu trong
 

Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video ghi lại UAV tự sát lảng vảng Lancet phá hủy hàng loạt xe bọc thép của Lực lượng Vũ trang Ukraine đang đột nhập vào khu vực biên giới Kursk của Nga.

Trong đoạn video được các UAV trinh sát ghi lại cho thấy, những UAV tự sát Lancet đã tấn công chính xác như thế nào vào xe bọc thép chở quân và xe chiến đấu bộ binh của Lực lượng Vũ trang Ukraine như Bradley do Mỹ sản xuất, Cossack do Ukraine sản xuất, Marder của Đức….

UAV Lancet Nga tieu diet xe boc thep Ukraine nhu trong
 

Hiện tại, Quân đội Nga đã cố gắng ổn định mặt trận trên hướng Kursk, tuy nhiên, tình hình vẫn tiếp tục khá thẳng ở khu vực biên giới Sudzhansky và Korenevsky.

Tại một số khu làng giáp biên giới, việc sơ tán dân cư của Nga vẫn tiếp tục; theo một số thông tin, quân Nga đã ngăn chặn thành công các cuộc tấn công của quân Ukraine đột nhập vào lãnh thổ Nga.

UAV Lancet Nga tieu diet xe boc thep Ukraine nhu trong
 

Quân đội Nga đã đẩy lùi được cuộc tấn công của quân Ukraine trên đoạn đường cao tốc Rylsk-Sudzha gần làng Korenevo. Đội hình thọc sâu Ukraine bị tổn thất nặng và buộc phải rút lui về vị trí ban đầu. Các hoạt động giao tranh vẫn tiếp tục diễn ra ở tuyến Loknya-Nikolsky-Viktorovka-Kruglenkoye.

Tờ New York Times của Mỹ cho rằng, cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraine vào khu vực Kursk của Nga là một cuộc “phiêu lưu quân sự”, không mang tính chiến lược và thể hiện sự lãng phí vô nghĩa về quân số và vũ khí của Kiev; những thứ này đáng lẽ để ngăn chặn cuộc tấn công của Nga vào các khu vực khác của mặt trận.

UAV tự sát Lancet của Nga phá hủy xe bọc thép của quân Ukraine ở khu vực biên giới vùng Kursk. Nguồn: Bộ Quốc phòng Nga.

Tiến Minh (Theo Topwar)