Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế bị bắt vì ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia vào bữa tiệc ma túy, Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014 Punika Kulsoontornrut vừa bị cảnh sát bắt ngày hôm qua.

Punika Kulsoontornrut (hay còn gọi là Polly Punika), người đẹp Thái Lan, Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014 vừa bị cảnh sát bắt vì có tham gia một bữa tiệc ma túy. Khi bị bắt, cô này còn đang mang thai.
A hau 2 Hoa hau Quoc te bi bat vi ma tuy-Hinh-2
 Hiện trường bữa tiệc ma túy có sự tham gia của Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014 khi cảnh sát ập vào bắt.
A hau 2 Hoa hau Quoc te bi bat vi ma tuy
Punika Kulsoontornrut bị cảnh sát bắt hôm 14/6.
Với chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng 86-58-91, cô gái 22 tuổi Polly Punika đã được ban giám khảo trao ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.
A hau 2 Hoa hau Quoc te bi bat vi ma tuy-Hinh-3
 Punika Kulsoontornrut.
Năm 2013, Polly tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng không lọt được vào vòng bán kết. Không nản chí, vài tháng sau đó cô lại ghi tên tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Thái Lan và đoạt giải. Nhờ đó cô được đại diện Thái Lan đi thi Hoa hậu Trái Đất 2013 và giành giải Hoa hậu Nước của cuộc thi này.
A hau 2 Hoa hau Quoc te bi bat vi ma tuy-Hinh-4
 Punika Kulsoontornrut tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2013.
Lên ngôi chưa được bao lâu thì cô bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất truất ngôi vì vi phạm một số điều khoản trong hợp đồng với Carousel Production khi tiếp tục tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa hậu Quốc tế. Trong cuộc thi này, cô gái sinh năm 1992 đã giành được ngôi á hậu 2.
A hau 2 Hoa hau Quoc te bi bat vi ma tuy-Hinh-5
 Punika Kulsoontornrut tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.
Thái An (TH)