Angelina Jolie chặn số điện thoại của Brad Pitt

Google News

(Kiến Thức) - Angelina Jolie đã chặn mọi cuộc gọi và tin nhắn từ số điện thoại của Brad Pitt để cắt đứt mọi liên lạc với chồng cũ sau khi cô đệ đơn ly hôn.

Sau cú sốc ly hôn, Angelina Jolie lại bồi thêm cho Brad Pitt một cú nữa khi cô cắt đứt mọi liên lạc với anh.
Ngày 19/9, Angelina Jolie khiến không chỉ fan mà cả chính chồng cô, Brad Pitt bất ngờ khi đệ đơn ly hôn, kết thúc mối quan hệ 12 năm. Một nguồn tin cho hay, Brad Pitt không hề biết việc Jolie đệ đơn ly hôn. Jolie đệ đơn trước giờ tòa đóng cửa vào buổi tối 1 phút.
Angelina Jolie chan so dien thoai cua Brad Pitt
Angelina Jolie đã khiến Brad Pitt bất ngờ khi cô đột ngột đệ đơn ly hôn.
Chính vì bất ngờ nên Brad Pitt chưa tìm kiếm cho mình một luật sư tư vấn về ly hôn. Mặc dù trước đó Angelina Jolie từng đe dọa sẽ ly hôn nhưng Brad không nghĩ cô sẽ làm vào lúc này.
Trong đơn ly hôn, Angelina Jolie đưa ra lý do là không hòa hợp và có chung quan điểm dạy con với Brad Pitt. Theo Jolie chồng cô luôn quát mắng lũ trẻ, trong khi cô không thích thế.
Angelina Jolie chan so dien thoai cua Brad Pitt-Hinh-2
 Brad Pitt và con trai cả Maddox.
Sau khi Jolie đệ đơn ly hôn, Brad Pitt lại bị cảnh sát Los Angeles và Cục Gia đình và Trẻ em Los Angeles điều tra tội bạo hành con. Theo đó trong một chuyến bay trên máy bay riêng, Pitt đã uống say và đánh Angie. Cậu con trai cả Maddox đã bênh mẹ và đánh vào mặt Brad. Brad đã đánh lại con.
Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho rằng, Brad Pitt chỉ mắng chứ không đánh con như thông tin đã đưa.
Đã một tuần kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Brad Pitt đã không được gặp các con. Nam diễn viên 52 tuổi đang lo lắng mất ăn mất ngủ rằng Jolie cấm anh gặp con sau cáo buộc bạo hành con cái. “Tuy nhiên Pitt tự tin mọi việc sẽ được điều tra rõ ràng và các con cũng đang yêu cầu được gặp anh nên anh hi vọng sẽ được gặp con sớm”.
>>> Brad Pitt bị điều tra vì tội đánh, mắng con trai Maddox:
Thái An (Theo UsWeekly)