Angelina Jolie từng không có ý định làm mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi phỏng vấn mới đây tại Campuchia, Angelina Jolie tiết lộ có một thời gian cô không nghĩ mình sẽ làm mẹ.

Là mẹ có 6 người con, nhưng có một thời gian Angelina Jolie không nghĩ mình sẽ làm mẹ. Đó là chia sẻ của nữ diễn viên 40 tuổi trong buổi phỏng vấn mới đây tại Campuchia. Angelina Jolie cho biết: "Thật kỳ lạ, tôi từng có thời gian nghĩ mình sẽ không bao giờ có con. Trước đây, tôi còn không muốn mang bầu và không nghĩ mình sẽ làm mẹ".
Angelina Jolie tung khong co y dinh lam me
 Angelina Jolie cho biết cô từng không có ý định làm mẹ.
Tuy nhiên những suy nghĩ đó của Angelina Jolie đã hoàn toàn thay đổi trong một lần cô vui đùa với đám trẻ tại một ngôi trường ở Campuchia năm 2000. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trong lúc vui chơi cùng đám trẻ, đột nhiên trong đầu tôi nảy ra ý nghĩ con trai mình sẽ là một cậu bé tại đất nước Campuchia này".
Sau đó, vào năm 2002, Angelina Jolie nhận nuôi bé Maddox, người Campuchia khi cậu bé mới 7 tháng tuổi.
Angelina Jolie tung khong co y dinh lam me-Hinh-2
 Angelina Jolie và cậu con trai nuôi người Campuchia Maddox trên trường quay "First They Killed My Father".
Hiện tại, Angelina Jolie có mặt tại Campuchia để thực hiện vai trò đạo diễn và đồng tác giả kịch bản của phim "First They Killed My Father". Bộ phim được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Luong Ung, viết về giai đoạn Khmer Đỏ thống trị Campuchia.
Cậu bé Maddox cũng sẽ tham gia phụ giúp đoàn làm phim trong khâu sản xuất. Theo dự kiến, phim sẽ được phát hành vào cuối năm 2016.
Hoàng Minh (Theo DM)