Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” phủ nhận nữ diễn viên mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Rahul Raj Singh - bạn trai của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” phủ nhận thông tin nữ diễn viên này từng mang bầu trước khi tự tử.

Ngày 19/4, Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã đến sở cảnh sát Bangur Nagar để trình diện cũng như cung cấp lời khai để điều tra cái chết của bạn gái anh - Pratyusha Banerjee. Trước đó, Pratyusha được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4.
Khi được hỏi có phải bạn gái có thai trước khi tự tử hay không, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất này phủ nhận. Raul cho biết: “Tại sao mọi người lại trích dẫn nguồn tin như vậy? Nếu bác sĩ xác nhận Pratyusha mang bầu cũng như từng nạo thai thì tại sao không tiết lộ danh tính vị bác sĩ đó? Như tôi đã nói trước đó, tôi vô tội và tôi sẽ chứng minh điều này ở tòa án”.
Còn nhớ, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trong tử cung của Pratyusha có chất lỏng màu trắng. Đây là dấu hiệu của giai đoạn đầu mang thai hoặc bị nhiễm trùng. Mẫu chất lỏng này sau đó đã được gửi đến bệnh viện JJ để xét nghiệm mô bệnh học.
Mới đây, các bác sĩ tại bệnh viện này đã xác nhận rằng nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” mang bầu và có lẽ đã sảy thai hoặc nạo thai không lâu trước khi qua đời. TP Lahane - bác sĩ của bệnh viện JJ cho hay: “Chúng tôi đã gửi báo cáo cho cảnh sát. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết kết quả”.
Ban trai Co dau 8 tuoi phu nhan nu dien vien mang bau
 Rahul Raj Singh.
Cũng trong buổi thẩm vấn ngày 19/4, Rahul Raj Singh cho cảnh sát biết rằng anh không thể tin vào sự thật bạn gái đã chết. Raul nói: “Tôi vẫn cảm nhận được rằng Pratyusha còn sống và đã đi gặp bạn của cô ấy. Tôi luôn cảm thấy cô ấy sẽ gọi cho tôi. Tuy nhiên, bất cứ khi nào đến sở cảnh sát và bị thẩm vấn, tôi phải chấp nhận sự thật cô ấy không còn trên cõi đời này nữa”.
Ngoài ra, Raul cho rằng, bố mẹ của Pratyusha Banerjee đã bị tác động để tin rằng anh chính là nguyên nhân khiến con gái của họ tự tử. Người đàn ông này chia sẻ: “Tôi biết rằng nhiều người không có thiện cảm đối với tôi và khiến bố mẹ của Pratyusha hiểu lầm. Đó là lý do họ đưa ra những cáo buộc này đối với tôi”.
Raul tiếp tục giải thích: “Tại sao sau nhiều ngày con gái chết họ mới đệ đơn chống lại tôi. Họ đã bị người khác tác động. Tôi biết rằng bạn gái có một số khoản nợ với ngân hàng mà cảnh sát cũng đang điều tra. Tất cả những cáo buộc đưa ra đều không đúng và vô căn cứ. Tôi sẽ chứng minh trên tòa”.
Bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” còn cho biết: “Nhiều đồng nghiệp của Pratyusha đã lên tiếng muốn đòi lại công bằng cho người bạn của mình. Tuy nhiên, tất cả họ đột nhiên im lặng. Tại sao họ lại không tiếp tục ra mặt nữa”.
>>> Mời quý độc giả xem clip giới thiệu phim "Cô dâu 8 tuổi": 
Thu Cúc (Theo Midday & Dnaindia)