Beyonce bỏ 20 triệu thuê riêng sân chơi cho con gái

Google News

(Kiến Thức) - Để đảm bảo an toàn cho con gái Blue Ivy, hai vợ chồng Beyonce thuê nguyên khu vui chơi cho con với giá gần 1.000 USD.

Giá vé để vào chơi trong khu Bramleys Big Adventure chỉ khoảng 7 USD (khoảng 140.000 đồng)/bé, nhưng Jay Z và Beyonce không muốn thế, cặp sao ca nhạc này đã thuê toàn bộ khu vui chơi này cho con gái.
Để được đặc quyền đó, hai vợ chồng Beyonce đã phải bỏ ra ít nhất gần 1.000 USD (khoảng 20 triệu đồng) thuê toàn bộ khu công viên cho con gái chơi riêng.
 Vợ chồng Beyonce thuê toàn bộ khu vui chơi giá gần 20 triệu đồng cho con gái chơi một mình.
Mặc dù khu vui chơi nằm ở vùng Notting Hill này không phải là công viên được trang bị những tiện ích, trò chơi đắt tiền nhất, nhưng vì nó nằm ở khu vực mà Beyonce và Jay Z đang chuẩn bị nhắm mua một biệt thự.
 Hai ngôi sao đang có ý định sống lâu dài ở Anh.
Tin cho hay, hai siêu sao ca nhạc Mỹ đã bỏ ra hơn 9 triệu USD để mua một biệt thự ở London.
Vợ chồng nữ ca sĩ 33 tuổi mua nhà ở London để họ không phải ở khách sạn năm sau hay biệt thự thuê mỗi khi tới đây thăm thú hoặc đi tour.
Xung quanh căn biệt thự mới mua của Beyonce là rất nhiều nhà hàng sang trọng, trường học hàng đầu và đó là lý do khiến mọi người nghi ngờ họ sẽ tới sống thường xuyên ở Anh hơn để con gái Blue Ivy được theo học những trường học tốt nhất tại đây.
Thái An

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Linh Nhu -

Giàu
Đúng là có xiền muốn làm gì cũng được, bằng từng đấy tiền cho người nghèo làm được khối việc ra trò

Hiển thị thêm bình luận