Brad-Angie chi hơn 4 tỷ đồng để mua riêng tư

Google News

(Kiến Thức) - Brad Pitt và Angelina Jolie đã không tiếc tiền chi 4,2 tỷ đồng để mua sự riêng tư trong thời gian trăng mật và quay phim.

Sau đám cưới bí mật ở Pháp, đại gia đình Brangelina đã lên máy bay riêng tới đảo Gozo, Malta để hưởng tuần trăng mật và sau đó là quay phim.
 
Theo tờ New York Post, vì không muốn bị làm phiền đặc biệt là loại trừ khả năng những tay paparazzi săn ảnh nên vợ chồng Jolie-Pitt đã bỏ ra 200.000 USD (4,2 tỷ đồng) trả cho những người kinh doanh trên hòn đảo này rời nơi ở trong thời gian hơn 2 tháng họ có mặt ở đây.
 Brad-Angie chọn hòn đảo Gozo làm nơi hưởng tuần trăng mật và quay phim mới.
“Rất nhiều người dân địa phương đã đồng ý rời hòn đảo để cho hai ngôi sao Hollywood được tự do quay phim By The Sea” – nguồn tin cho hay.
Brangelina và 6 nhóc tì sẽ ở lại đảo Gozo quay phim tới ít nhất là ngày 10/11/2014.
Đây là lần đầu tiên sau 9 năm đóng phim Mr and Mrs Smith, Jolie và Pitt lại có cơ hội tái ngộ trên màn ảnh. Trong By The Sea, hai người sẽ vào vai vợ chồng và bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2016.
 Sau đám cưới, Brad lại vội vàng trở lại công việc với kịch bản phim trên tay. Ngón tay nam tài tử 50 tuổi lấp lánh chiếc nhẫn cưới.
Thái An