Cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Tin cặp đôi vàng Hollywood, Ben Affleck và Jennifer Garner đang trục trặc và chuẩn bị ly hôn sau 10 năm làm vợ chồng khiến nhiều người giật mình.

Giật mình bởi tuần này cả tạp chí OK và National Enquirer đều đưa tin mối quan hệ của một trong những cặp vợ chồng gắn bó nhất Hollywood đang bên bờ vực thẳm và họ đã ly thân để chuẩn bị cho một cuộc ly hôn chia khối tài sản trị chung giá 150 triệu USD.
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon
 Ben Afflec và Jennifer Garner chuẩn bị ly hôn sau 10 năm chung sống?
Nam diễn viên 42 tuổi và nữ diễn viên 43 tuổi kết hôn năm 2005. Họ và ba đứa con Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi, Samuel 3 tuổi được coi là hình mẫu cho một gia đình hạnh phúc và bền chặt ở Hollywood.
Thời gian gần đây, cánh săn ảnh cũng không chụp được ảnh hai vợ chồng Ben và Garner. Bức ảnh chụp chung gần đây nhất của hai người là cách đây hơn một tháng khi họ đi dạo với nhau ở Brentwood, California.
Theo Radar Online, nữ diễn viên 43 tuổi đã không còn chịu đựng nổi ông xã nữa sau nhiều vấn đề tồn tại trong quan hệ hôn nhân của họ.
Bạn bè thân của Jennifer nhận xét Ben là một người tính khí thất thường và hay nổi giận dù anh là một người bố rất yêu con.
“Jen đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc ly hôn này. Cô ấy đã tới gặp bác sĩ tâm lý để biết cách đối đầu với những khó khăn về tinh thần và đối xử với các con thế nào sau ly hôn. Jennifer sẽ nuôi cả ba đứa con khi đường ai nấy đi” – một người bạn của Jennifer cho biết.
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon-Hinh-2
 Jennifer Garner và ba con.
Báo chí Mỹ cho rằng, thói nghiện cờ bạc cũng là một nguyên nhân khiến Affleck và Garner ngày càng xa nhau. Ngày 3/5, nam diễn viên "Gone Girl" bị bắt gặp ngồi đồng vài tiếng ở một sòng bạc Las Vegas. Ngày 14/5, Ben để ba con ở nhà cho người trông trẻ để đi chơi bài ở Sin City khi vợ anh đang ở New York.
Ngày 17/4, sinh nhật Garner, Affleck cũng đi chơi một mình ở Canada và tay không đeo nhẫn cưới. “Anh ấy nói với vợ muốn tuyên bố chính thức chuyện chia tay trước kỷ niệm 10 năm ngày cưới dịp 29/6 tới” – một nguồn tin cho hay.
Tuần trước, trên Yhaoo! Parenting, Jen tâm sự hôn nhân của cô với ngôi sao "Argo" cần rất nhiều sự kiên nhẫn.
Cap doi vang Ben Affleck va Jennifer Garner chuan bi ly hon-Hinh-3
  Ben Afflec và Jennifer Garner là một trong những cặp vợ chồng bền chặt nhất Hollywood.
Jennifer Garner và Ben Affleck quen nhau trên phim trường "Pearl Harbor" năm 2001 và bắt đầu hẹn hò vào năm 2004. Một năm sau, ngày 29/6/2005, hai ngôi sao kết hôn bí mật tại Turks and Caicos. Trước khi hẹn hò với Jen, Ben đã yêu và đính hôn với Jennifer Lopez từ năm 2002 đến 2004.
Thái An (Theo DM)